Tưng bừng tổ chức mít – tinh kỷ niệm 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Cứ đến tháng 11 không khí cả nước lại hân hoan cùng hướng về ngày nhà giáo Việt nam 20/11, ngày mà cả xã hội với tấm lòng trân trọng tôn vinh công lao cao cả đối với nhà giáo. Chúng ta ai cũng có một niềm tin yêu của một thời thơ ấu tuổi học trò, những tâm hồn trong trắng tuổi học trò cũng đang suy nghĩ về thầy cô kính mến của mình với lòng biết ơn sâu đậm và niềm tôn kính vô hạn. Sáng ngày 18/11 trường Tiểu học Tô Hiến Thành long trọng tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/1982 – 20/11/2016.

Tham dự buổi lễ có sự góp mặt của Thầy Đào Quốc Vịnh – Hiệu trưởng nhà trường, bà Trần Thị Minh Vân – Phó Chủ tịch UBND phường Vĩnh Tuy, đại diện hội cha mẹ học sinh, các bậc phụ huynh cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trường tiểu học Tô Hiến Thành.

Dân tộc Việt Nam ta vốn có truyền thống ” Tôn sư, trọng đạo”, “uống nước nhớ nguồn” “ăn quả nhớ người trồng cây” bởi người thầy đã góp phần hun đúc nên tâm hồn Việt Nam qua các thời kỳ, là cầu nối giữa quá khứ với hiện tại và tương lai dân tộc . Người thầy được tôn vinh là : ” kỹ sư tâm hồn “, nghề dạy học là : ” Nghề cao quy nhất trong những nghề cao quý, vì nó sáng tạo ra những con người sáng tạo” . Ngày nay có biết bao nhà giáo nhân dân, nhà giáo ưu tú và hàng triệu giáo viên khác – những người đang mang tâm huyết, trí tuệ, không quản ngại khó khăn cống hiến cho sự nghiệp “trồng người’. Những thầy cô ấy luôn được coi trọng. Tôn vinh người thầy giáo cô giáo đã trở thành đạo lý, thành tình cảm tự nhiên của mỗi người chúng ta. Được coi trọng như vậy bởi thầy cô luôn tượng trưng cho những gì chuẩn mực. Không những nắm đạo lý mà thầy giáo cô giáo còn có sứ mệnh cao quý là truyền đạo lý cho mọi người, nhất là các thế hệ học trò của mình, giúp cho họ trở nên người có học vấn, có nhân cách tốt đẹp, có năng lực giúp ích cho đời, cho dân, cho đất nước.

_mg_4387

_mg_4381

Mở đầu chương trình là bài hát “Vui đến trường” của tốp ca múa măng non trường Tiểu học Tô Hiến Thành.

_mg_4391

Tiếp theo là bài hát “Hoa nắng sân trường” với sự thể hiện của cô giáo Kiều Thu Hương.

_mg_4394

Bài hát “Thầy cô cho em mùa xuân” với sự thể hiện của bạn Quỳnh Chi lớp 3A2, đây là giọng ca nhí tài năng nhất trường Tiểu học Tô Hiến Thành.

_mg_4408

Bài hát “Ở trường cô dạy em thế” là tiết mục đặc sắc mà lớp 4A2 gửi đến các thầy cô giáo nhân ngày 20/11.

_mg_4419

Thầy Đào Quốc Vịnh – Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

_mg_4435

Bà Trần Thị Minh Vân – Phó Chủ tịch UBND phường Vĩnh Tuy phát biểu tại buổi lễ.

_mg_4440

Nghề giáo bao đời nay luôn được xem là nghề cao quý, nghề “trồng người”. Người thầy, dù ở đâu cũng là những người được kính trọng nhất. Nhân ngày Nhà giáoViệt Nam, Đảng ủy, UBND phường Vĩnh Tuy gửi tới các thầy, giáo cô giáo trường Tiểu học Tô Hiến Thành những bó hoa tươi thắm thể hiện tấm lòng, sự tri ân của địa phương. chúc các thầy, cô giáo có một ngày lễ thật vui vẽ và hạnh phúc.

_mg_4443

Bà Lan Hương – Trưởng ban Hội cha mẹ học sinh nhà trường gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các thầy giáo cô giáo nhân ngày 20/11. Thay mặt tất cả quý thầy cô giáo, CB, NV nhà trường xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của Hội cha mẹ học sinh nhà trường đã luôn tin tưởng, ủng hộ thầy và trò trường Tiểu học Tô Hiến Thành trong suốt những năm học đã qua, nhà trường xin ghi nhận và sẽ cố gắng duy trì, phát huy những thành tích đáng tự hào đó.

_mg_4450

Bó hoa tươi thắm Hội cha mẹ học sinh dành tặng các thầy cô giáo nhà trường.

_mg_4426

Em Đào Khánh Linh lớp 5A2 có vài lời cảm nhận và chúc mừng thầy cô giáo nhân ngày lễ kỷ niệm 20/11.

_mg_4465

Bà Trần Thị Minh Vân khen tặng các cô giáo đạt thành tích “Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở”.

_mg_4475

Khen thưởng các giáo viên đạt thành tích xuất sắc trong đợt thi đua chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam.

_mg_4482

Trao giải Ba cho các lớp 1A1, 1A2, 3A1 trong Hội thi viết Báo tường chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

_mg_4487

Giải Nhì thuộc về lớp 2A2 và 5A1.

_mg_4496

Giải Nhất Hội thi viết Báo tường thuộc về lớp 5A2 của 2 cô giáo Lê Thị Cúc và Bùi Thị Ngọc Bích.

_mg_4518

Tập thể cán bộ giáo viên nhà trường trong Lễ mít tinh kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Phạm Tùng Lộc

 

 

 

 

Tin liên quan chuyên mục: Hoạt động của trường tiểu học

Charley Taylor Womens Jersey