Tưng bừng Hội chợ Xuân 2020

Hội chợ Xuân 2020, là một hoạt động trải nghiệm vô cùng bổ ích và ý nghĩa đối với các em học sinh trường Tiểu học Tô Hiến Thành. Đến với hội chợ các em sẽ được giới thiệu trò chơi dân gian ô ăn quan, được thỏa sức mua sắm các đồ chơi, đồ ăn, đồ uống bày bán đa dạng. Điều đặc biệt và nhân văn nhất trong Hội chợ chính là tổ chức quyên góp ủng hộ các bạn trong trường có hoàn cảnh khó khăn vui tết đón xuân.

Trong những năm qua, trường Tiểu học Tô Hiến Thành đã tổ chức nhiều hoạt động trải nghiệm vô cùng thiết thực, bổ ích và ý nghĩa. Một trong những hoạt động đó chính là tổ chức thành công Hội chợ xuân. Đây là lần đầu tiên Hội chợ được tổ chức tại trường nên các em rất phấn khởi và háo hức.

Đến với Hội chợ xuân 2020, các em sẽ được tham gia trò chơi dân gian hấp dẫn “ô ăn quan” – về miền ký ức thuở xưa. Nhưng có lẽ ấn tượng nhất vẫn là sự đa dạng, phong phú của các gian hàng hội chợ. Chao ôi, biết bao nhiêu là món ăn, đồ chơi bưu thiếp chúc mừng, bao lì xì được bày bán một cách đẹp mắt, gọn gàng, sạch sẽ!

Các bậc phụ huynh sẽ được chứng kiến khung cảnh các con mình hồ hởi mua hàng, cân nhắc lựa chọn, chúng ta lại càng cảm nhận được mục đích, ý nghĩa của hội chợ xuân: các em có dịp đi chợ, mua sắm trong không khí mùa xuân rộn rã, và các em còn được giáo dục cách sử dụng đồng tiền sao cho ý nghĩa nhất.

Hội chợ Xuân lần đầu được tổ chức nhưng đã cho thấy sự cố gắng và kỳ công của các khối lớp, sự tâm huyết từ phía các thầy cô nhà trường và các bậc phụ huynh học sinh
Cô Vũ Thúy Hiền – Phó Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc Hội chợ Xuân 2020
Các con khối 1 chụp bên gian hàng của mình
Gian hàng của cô và trò khối lớp 2
Gian hàng Tết của thầy cô và học sinh khối 3
Gian hàng của thầy cô và học sinh khối 5
Các con tham gia mua hàng tại hội chợ
Những tiết mục văn nghệ hòa cùng không khí hội chợ Tết… Ngoài ra…
Còn có những khoảnh khắc vô cùng đáng yêu của cô và trò

Hội chợ Xuân 2020 năm đầu tiên đã diễn ra thành công tốt đẹp và để lại ấn tượng sâu sắc. Xin chân thành cảm ơn các thầy cô, quý PHHS và các em học sinh đã tạo nên một buổi hội chợ vui vẻ và ý nghĩa. Còn ít ngày nữa là đất nước đón xuân Canh Tý 2020, nhà trường gửi lời chúc đến toàn thể quý thầy cô, quý PHHS và các em học sinh năm mới luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc, an khang thịnh vượng.

Phạm Tùng Lộc

Tin liên quan chuyên mục: Hoạt động của trường tiểu học

Charley Taylor Womens Jersey