Trường Tiểu học Tô Hiến Thành tưng bừng khai giảng năm học mới 2016 – 2017

Trong không khí hân hoan cùng cả nước chào mừng 71 năm Cách Mạng Tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam, hòa chung với không khí tưng bừng, phấn khởi của ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường, sáng ngày 5/9, trường Tiểu học  Tô Hiến Thành đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2016 – 2017.

_MG_1756

Toàn thể học sinh khối Tiểu học, Mầm non và Hội đồng giáo dục nhà trường đã có mặt đông đủ để tham dự buổi lễ trong niềm hân hoan chào mừng năm học mới.Trải qua 19 năm xây dựng và trưởng thành, trường Tiểu học Tô Hiến Thành đã đạt được nhiều thành tích nổi bật. Đó chính là bước đệm để nhà trường tiếp tục phấn đấu, phát huy thế mạnh trong công tác dạy và học, không ngừng đổi mới, sáng tạo, luôn giữ vị trí lá cờ đầu của ngành giáo dục thủ đô.

_MG_1798

Năm nay, trường Tiểu học Tô Hiến Thành vinh dự được chào đón các Nhà giáo đã nhiều năm gắn bó, đồng hành cùng quá trình xây dựng và phát triển của Nhà trường cho nên niềm vui ngày lễ khai giảng hôm nay của thầy và trò trường Tô Hiến Thành được nhân lên gấp bội. Đó là Nhà giáo Nguyễn Quốc Hùng MA nguyên Phó Hiệu trưởng trường ĐH Hà Nội, giảng viên Tiếng Anh trên truyền hình VTV, là thầy giáo đã xây dựng chương trình Tiếng Anh dành cho học sinh trường Tiểu học Tô Hiến Thành; Nhà giáo Trần Mạnh Hưởng – Chủ biên SGK Tiếng Việt dành cho học sinh Tiểu học, thầy giáo đã gắn bó với Nhà trường trong việc xây dựng chương trình, dự giờ, thăm lớp, thiết kế bài giảng cho giáo viên về môn Tiếng Việt, phân môn Tập Làm Văn, luyện từ và câu; Nhà giáo, PGS.TS Trần Diên Hiển – Nguyên Trưởng khoa Giáo dục Tiểu học trường ĐHSP Hà Nội thầy giáo sẽ là người đồng hành cùng Nhà trường trong việc thiết kế giảng dạy chương trình Toán học Tiểu học trong những ngày tới. Nhân dịp khai giảng năm học mới, trường Tiểu học Tô Hiến Thành gửi lời tri ân sâu sắc đến Nhà giáo, PGS.TS Đỗ Đình Hoan vì lý do sức khỏe nên hôm nay thầy giáo đã không thể đến dự lễ khai giảng cùng thầy trò trường Tiểu học Tô Hiến Thành.

Trong buổi Lễ khai giảng, nhà trường cũng rất vinh dự được đón ông Bùi Công Hoan – Đảng Uỷ viên Ban Tuyên giáo UBND phường Vĩnh Tuy, bà Lại Tuyết Nhung – trưởng ban đại diện hội cha mẹ học sinh, các bậc phụ huynh cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trường tiểu học Tô Hiến Thành.

_MG_1759

Mở đầu Lễ khai giảng là màn diễu hành của các bạn học sinh Tô Hiến Thành. Lá cờ Tổ quốc bay phấp phới, căng gió oai hùng và hình ảnh Bác Hồ tươi cười thiêng liêng như dõi theo từng đôi chân của các cháu trong tiếng trống diễu hành rộn rã. Các con học sinh lớp 1 rạng ngời trong bộ đồng phục của trường cùng cờ đỏ, hoa nhỏ xinh trên tay vẫy chào đại biểu và thầy cô với nụ cười và khuôn mặt hân hoan, rạng rỡ khi bước qua lễ đài.

_MG_1803

Trong buổi lễ, thầy Đào Quốc Vịnh cũng đã gửi gắm niềm tin, hi vọng vào tương lai phát triển của nhà trường trong một bài diễn văn ngắn nhưng chứa nhiều tình cảm. Trong bài diễn văn thầy cũng nêu rõ định hướng phát triển của trường trong năm học tới và cũng thể hiện mong muốn tiếp tục nhận được sự động viên, tin tưởng của xã hội, của phụ huynh để thầy và trò trường Tiểu học Tô Hiến Thành nỗ lực hơn nữa nhằm nâng cao chất lượng giáo dục, phát huy những kết quả đã đạt được.

_MG_1801

Cô Vũ Thúy Hiền thay mặt toàn bộ giáo viên, nhân viên trong trường lên đọc thư của Chủ tịch nước Trần Đại Quang gửi ngành Giáo dục.

_MG_1808

Tiếng trống khai trường của Nhà giáo Nguyễn Quốc Hùng MA trịnh trọng, thiêng liêng như tiếng gọi thầy và trò Tô Hiến Thành cùng náo nức bước vào năm học mới.

_MG_1830

Nhà giáo Nguyễn Quốc Hùng MA gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến với toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh trường Tô Hiến Thành một năm học mới thành công.

_MG_1834

Thầy Nguyễn Quốc Hùng MA tặng các em học sinh trường Tô Hiến Thành bộ sách Tiếng Anh, đó là món quà thầy dành tặng cho các con với ý nghĩa: Kiến thức, sự hiểu biết không chỉ đến từ tivi, mạng internet mà việc đọc sách hàng ngày cũng giúp các con mở mang kiến thức và trau dồi vốn ngôn ngữ hơn.

_MG_1843

_MG_1851

Các phụ huynh học sinh dành tặng những bó hoa tươi thắm cho các thầy giáo, cô giáo. Thầy và trò trường Tiểu học Tô Hiến Thành luôn cảm ơn sự tin tưởng, ủng hộ của các bậc phụ huynh trong suốt những năm học đã qua và xin hứa sẽ nỗ lực hơn nữa nhằm nâng cao chất lượng giáo dục, phát huy những kết quả đã đạt được.

_MG_1856 (54)

_MG_1891

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc của các bạn học sinh trường Tiểu học Tô Hiến Thành.

_MG_1907

Nhà giáo Trần Mạnh Hưởng trịnh trọng tiến hành nghi thức thả chùm bóng bế mạc Lễ khai giảng, bắt đầu năm học mới 2016 – 2017.

_MG_1908

Những chùm bóng bay đem theo ước mơ của các bạn học sinh trường Tiểu học Tô Hiến Thành.

Phạm Tùng Lộc

 

 

 

 

 

Tin liên quan chuyên mục: Hoạt động của trường tiểu học

Charley Taylor Womens Jersey