Trường Tiểu học Tô Hiến Thành tưng bừng khai giảng năm học mới 2015 – 2016

     Trong không khí hân hoan cùng cả nước chào mừng 70 năm Cách Mạng Tháng Tám và Quốc khánh nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam, hòa chung với không khí tưng bừng, phấn khởi của ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường, sáng ngày 5/9, trường Tiểu học  Tô Hiến Thành đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2015 – 2016.

Trong buổi Lễ khai giảng, nhà trường cũng rất vinh dự được đón ông Trịnh Tiến Nam đại diện UBND phường Vĩnh Tuy, bà Lại Tuyết Nhung – trưởng ban đại diện hội cha mẹ học sinh, các bậc phụ huynh cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trường tiểu học Tô Hiến Thành.

_MG_6337 _MG_6351

Mở đầu Lễ khai giảng là màn diễu hành của các bạn học sinh Tô Hiến Thành. Lá cờ Tổ quốc bay phấp phới, căng gió oai hùng và hình ảnh Bác Hồ tươi cười thiêng liêng như dõi theo từng đôi chân của các cháu trong tiếng trống diễu hành rộn rã. Các con học sinh lớp 1 rạng ngời trong bộ đồng phục của trường cùng cờ đỏ, hoa nhỏ xinh trên tay vẫy chào đại biểu và thầy cô với nụ cười và khuôn mặt hân hoan, rạng rỡ khi bước qua lễ đài.

_MG_6422

Trong buổi lễ, thầy Đào Quốc Vịnh cũng đã gửi gắm niềm tin, hi vọng vào tương lai phát triển của nhà trường trong một bài diễn văn ngắn nhưng chứa nhiều tình cảm. Bài diễn văn đã điểm lại những thành tích trường đạt được trong năm học vừa qua với những kết quả rất tích cực. Khen toàn diện học sinh đạt tỉ lệ 55,4%, khen một mặt học sinh đạt tỉ lệ 33,9%. 100% học sinh các lớp đều đạt vở sạch chữ đẹp. Trong các kỳ thi giáo viên và học sinh đều đạt các giải cao trong đó: 1 giáo viên đạt giáo viên dạy giỏi chuyên đề Lịch sử, 1 giáo viên dạy giỏi cấp quận. Về học sinh có 4 giải Nhì, 1 giải Ba, 2 giải Khuyến khích Olympic Tiếng Anh lớp 5 cấp quận, 1 giải Khuyến khích Olympic Tiếng Anh cấp Thành phố. Thi giải toán qua mạng có 1 giải Ba lớp 3. Thi Tiếng Anh qua mạng dành cho học sinh khối 3,4,5 đạt 2 giải Nhì, 1 giải Ba lớp 3, 1 giải Khuyến khích lớp 5. Trong bài diễn văn thầy cũng nêu rõ định hướng phát triển của trường trong năm học tới và cũng thể hiện mong muốn tiếp tục nhận được sự động viên, tin tưởng của xã hội, của phụ huynh để thầy và trò trường Tiểu học Tô Hiến Thành nỗ lực hơn nữa nhằm nâng cao chất lượng giáo dục, phát huy những kết quả đã đạt được.

_MG_6453

Thầy Đào Quốc Vịnh – Hiệu trưởng nhà trường đánh trống khai giảng năm học 2015 – 2016.

Tiếng trống khai trường của Thầy Đào Quốc Vịnh – Hiệu trưởng nhà trường trịnh trọng, thiêng liêng như tiếng gọi thầy và trò Tô Hiến Thành cùng náo nức bước vào năm học mới.

_MG_6369

_MG_6386

Lời chào lớp 1

Buổi lễ cũng được lắng nghe bài phát biểu hưởng ứng thi đua của tập thể giáo viên, nhân viên nhà trường vì sự nghiệp giáo dục của trường và lời hứa của học sinh quyết thực hiện chủ đề năm học, chăm ngoan, học giỏi, nghe lời cha mẹ, thầy cô.

_MG_6410

Cô Vũ Thúy Hiền thay mặt toàn bộ giáo viên, nhân viên trong trường lên đọc thư của Chủ tịch nước Trương Tấn Sang gửi ngành Giáo dục.

_MG_6467

Bà Lại Tuyết Nhung – Trưởng ban hội cha mẹ học sinh tặng hoa nhà trường.

_MG_6484

_MG_6547

Các phụ huynh học sinh dành tặng những bó hoa tươi thắm cho các thầy giáo, cô giáo. Thầy và trò trường Tiểu học Tô Hiến Thành luôn cảm ơn sự tin tưởng, ủng hộ của các bậc phụ huynh trong suốt những năm học đã qua và xin hứa sẽ nỗ lực hơn nữa nhằm nâng cao chất lượng giáo dục, phát huy những kết quả đã đạt được.

Kết thúc Lễ khai giảng là chương trình văn nghệ “đậm chất ” của các con học sinh. Đó là những món quà ý nghĩa dành tặng thầy cô và các bạn trong Lễ khai giảng năm học mới.

_MG_6587

Tiết mục múa “Ước mơ ngày khai trường” của các con khối 2,3.

_MG_6599

_MG_6621

Tiết mục nhảy nhịp điệu rất sôi động của các con học sinh lớp 5

_MG_6633

Tiết mục múa của các con lớp mầm non Tô Hiến Thành

_MG_6673

_MG_6686

Bài múa “Lý mười thương” của các cô giáo.

_MG_6699

Tiết mục đơn ca với bài hát “Yêu sao những cô giáo dịu hiền”  của cô Tổng phụ trách đội Bùi Thị Anh Đào.

_MG_6713

_MG_6739

Hát tiếng Anh “Big big world” của học sinh lớp 3 và tốp múa phụ họa lớp 5.

_MG_6878

Đội ngũ giáo viên trường Tiểu học Tô Hiến Thành trong năm học 2015 – 2016.

Phạm Tùng Lộc

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin liên quan chuyên mục: Nổi bật

Charley Taylor Womens Jersey