Tổ chức chương trình giao lưu “Học sinh tiểu học với các giải pháp tiết kiệm điện”

Chiều nay 11/11 trường Tiểu học Tô Hiến Thành và Đoàn thanh niên Công ty Điện lực Hai Bà Trưng phối hợp tổ chức chương trình giao lưu “Học sinh tiểu học với các giải pháp tiết kiệm điện” với ý nghĩa lớn giúp các em học sinh nâng cao hiểu biết trong việc sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả.

_mg_4294

_mg_4285

_mg_4291

Những khoảnh khắc vô cùng vui nhộn, thích thú của các bạn trước giờ bắt đầu chương trình.

Điện đã trở thành một loại sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống của chúng ta. Nếu chúng ta không sử dụng điện 1 cách tiết kiệm và hiệu quả, gây lãng phí điện thì trong tương lai nguồn điện sẽ cạn kiệt và chúng ta sẽ không có đủ điện để dùng nữa. Vì vậy, các con nên tập thói quen sử dụng điện tiết kiệm để làm gương cho các em bé hơn mình.

_mg_4268

Các con chăm chú đọc hướng dẫn các biện pháp sử dụng điện tiết kiệm.

Chương trình giao lưu giữa Đoàn thanh niên Công ty Điện lực Hai Bà Trưng và các em nhỏ trường Tiểu học Tô Hiến Thành diễn ra với nhiều trò chơi hấp dẫn, những phần quà vô cùng thú vị.

_mg_4303

_mg_4306

Trò chơi ô chữ trả lời câu hỏi về các thiết bị điện được các con thích thú, các bạn đều tỏ ra hiểu biết khi trả lời đúng tất cả các câu hỏi và nhận được những phần quà của chương trình.

_mg_4319

Các bạn giơ tay rất sôi nổi.

_mg_4325

_mg_4326

Bạn Lê Đức Gia Huy lớp 2A2 trả lời đúng câu hỏi và nhận được quà của chương trình.

Chương trình giao lưu “Học sinh tiểu học với các giải pháp tiết kiệm điện” đã thành công tốt đẹp. Qua buổi giao lưu ngày hôm nay hi vọng sẽ góp phần nâng cao hiểu biết của các em nhỏ – những mầm non tương lai của đất nước trong việc sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả. Mong rằng, trong tương lai không xa, các em sẽ đại diện cho một thế hệ thanh niên sống biết tiết kiệm các nguồn năng lượng, tài nguyên của đất nước. Giúp xây dựng đất nước, Thủ đô ta ngày càng văn minh, giàu đẹp.

Phạm Tùng Lộc

 

 

 

Tin liên quan chuyên mục: Hoạt động của trường tiểu học

Charley Taylor Womens Jersey