Tiến độ xây dựng khu nhà B – hoàn thành vào 15/8/2014

Công trình nhà B của trường Tiểu học Tô Hiến Thành là công trình xây dựng trọng điểm trong năm học 2013-2014. Công trình được xây dựng trên diện tích 100 m2, quy mô 5 tầng, với 6 phòng học, 4 phòng chức năng. Theo kế hoạch, công trình sẽ hoàn thành và đưa vào sử dụng ngày 15/08/2014.

Bắt đầu khởi công từ cuối tháng 5, đến nay, công trình trên đã đạt trên 80% khối lượng công việc. Nhà trường thường xuyên cử cán bộ giám sát kỹ thuật, đôn đốc đơn vị thi công đảm bảo đúng tiến độ, tiêu chuẩn kỹ thuật theo thiết kế; tháo gỡ kịp thời những khó khăn cho đơn vị thi công đảm bảo thi công đúng tiến độ.

Thầy Đào Quốc Vịnh – hiệu trưởng nhà trường phấn khởi cho biết, việc nhà trường đầu tư xây dựng công trình nhà B, tạo sân chơi rộng đáp ứng niềm mong mỏi bấy lâu của tập thể giáo viên, phụ huynh và học sinh. Công trình khi hoàn thành sẽ giúp nhà trường đạt tiêu chuẩn về cơ sở vật chất và trang thiết bị dạy học.

Khắc phục khó khăn do khuôn viên quá chật hẹp, năm học 2014-2015 trường đã cải tạo cảnh quan trường lớp. Với ý tưởng đưa màu xanh lên không gian, tận dụng tất cả những khoảng trống có thể biến cả trường thành một vườn cây và hoa, nhà trường sẽ trồng 2 cây bằng lăng và cho lắp đặt các kệ sắt nghệ thuật đặt các chậu hoa nhiều màu sắc và các chậu cảnh, bồn treo ở trước các cửa lớp, dọc ban công các tầng.

Việc tiến hành xây dựng khu nhà B không chỉ gia tăng lớp học, các phòng chức năng mà còn mở rộng diện tích sân chơi cho các em học sinh. Các em sẽ được thỏa sức vui chơi, sáng tạo và học tập dưới mái trường Tô Hiến Thành thân yêu.

Đầu tư xây dựng công trình nhà B và các hạng mục phụ trợ, trường Tiểu học Tô Hiến Thành muốn nâng cao chất lượng dạy và học, phát triển trí tuệ và thể chất cho các em học sinh.

Lê Thị Hải Lý

Tin liên quan chuyên mục: Hoạt động của trường tiểu học

Charley Taylor Womens Jersey