Nhộn nhịp công tác chuẩn bị khai giảng năm học 2015 – 2016

Còn hơn 2 tuần nữa là tới ngày khai giảng năm học mới – năm học 2015-2016, nhưng ngay từ lúc này thầy và trò trường Tiểu học Tô Hiến Thành đang trong không khí khẩn trương, hứng khởi, nhộn nhịp chuẩn bị cho lễ khai giảng năm học mới.

Dưới sự hướng dẫn của các thầy cô từng lớp học đã được sắp xếp gọn gàng ngăn nắp, trang trí theo sự sáng tạo của lớp mình, sân trường, cây cảnh được  vệ sinh, cắt tỉa gọn gàng. Trong giờ hoạt động tập thể giữa giờ Liên đội đang tích cực tập luyện nghi thức Đội, tiếng trống ếch rộn ràng náo nhiệt đang thúc dục từng bước chân của các em, nhìn các em học sinh lớp 1 những ngày đầu bỡ ngỡ đến trường thế mà hàng dóng hàng thẳng tắp, ngắm các em tôi thấy lòng mình tràn ngập niều vui vì sự ngây thơ trong trắng và ánh mắt rạng ngời trên khuôn mặt của các em. Các thầy cô say sưa, nhiệt huyết với những trang giáo án, những dòng chữ con số trên bảng.

Ở trường Tiểu học Tô Hiến Thành, phong trào văn hóa văn nghệ là rất quan trọng, đội văn nghệ đã và đang tập những tiết mục văn nghệ đặc sắc nhằm đem đến cho buổi lễ khai giảng không khí vui tươi phấn khởi.

Không khí tưng bừng, háo hức tràn ngập khắp sân trường, lớp học .Với sự chuẩn bị tích cực, chu đáo của thầy và trò nhà trường hứa hẹn một năm học mới gặt hái được nhiều thành tích cao trong chuyên môn và công tác phong trào. Tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên trường Tiểu học Tô Hiến Thành đang chung sức phấn đấu với tinh thần hăng say nhất, nhiệt huyết nhất để đón chào năm học mới 2015 – 2016.

Sau đây là một số hình ảnh ghi lại công tác chuẩn bị khai giảng ở trường Tiểu học Tô Hiến Thành:

_MG_50023

Những tiết mục văn nghệ được các em học sinh luyện tập say sưa đó là những món quà thật ý nghĩa dành tặng thầy cô và các bạn trong lễ khai giảng năm học mới.

 

_MG_5092

Đội trống đang tập luyện cần mẫn, rộn ràng như thúc dục từng bước chân của các em.

 

_MG_4897

Bên cạnh những sự chuẩn bị về văn nghệ và nghi thức Đội, giờ học trên lớp các em thi đua học tập hăng say. Các thầy cô giáo miệt mài, nhiệt huyết với những trang giáo án, những dòng chữ con số trên bảng.

 

_MG_4887

Nụ cười các em là niềm hy vọng, là sự lạc quan cho một năm học mới đạt nhiều thành tích cao trong học tập, xứng đáng con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ .

Tùng Lộc

 

 

 

Tin liên quan chuyên mục: Tiêu điểm

Charley Taylor Womens Jersey