Ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe – tiến bước lên Đoàn” năm học 2018 – 2019

Thực hiện Chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2018 – 2019. Chào mừng Đại hội Đoàn các cấp và kỷ niệm 88 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2019). Chiều ngày 28/3/2019, Liên đội trường TH Tô Hiến Thành tổ chức ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe – tiến bước lên Đoàn” năm học 2018 – 2019.

Tham dự ngày hội có thầy Đào Quốc Vịnh – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, cùng đông đủ các thầy cô giáo và các em học sinh toàn trường. Thông qua các hoạt động trong ngày hội, các em được ôn lại truyền thống vẻ vang của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Đội TNTP Hồ chí Minh; tham gia trả lời câu hỏi tìm hiểu về Đoàn, Đội, giao lưu văn nghệ và chơi các trò chơi vô cùng thú vị và bổ ích.

Ngày hội đã tạo động lực mạnh mẽ cho các em phấn đấu, rèn luyện đạo đức, học tập. Đồng thời, đẩy mạnh các hoạt động trong phong trào thi đua “Thiếu nhi thủ đô thi đua làm theo 5 điều Bác Hồ dạy”; tạo không khí sôi nổi cho các em rèn luyện sức khỏe, tích cực tham gia các hoạt động của Đội, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ.

Dưới đây là một số hình ảnh của ngày hội:

Thầy Đào Quốc Vịnh – Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai mạc ngày hội “Thiếu nhi vui khỏe – tiến bước lên Đoàn”.

Các tiết mục văn nghệ đặc sắc chào mừng ngày hội

Cô Nguyễn Thị Điệp – GV Tiếng Anh điều hành và phổ biến các trò chơi trong khuôn khổ ngày hội thiếu nhi

Khối 1 và 2 tham dự trò chơi ném bóng vào giỏ vô cùng hấp dẫn và thú vị. Phần thắng thuộc về lớp 1A1

Các em khối 3 tham dự trò chơi nhảy bao bố, đây là phần thi thú vị nhất vì có nhiều tình huống gây cười. Phần thắng chung cuộc trò chơi này thuộc về lớp 3A2

Các em khối 4-5 tham dự trò chơi kéo co, và chiến thắng thuộc về lớp 5A2.

Ngày hội đã tạo động lực mạnh mẽ cho các em phấn đấu, rèn luyện đạo đức, học tập. Đồng thời, đẩy mạnh các hoạt động trong phong trào thi đua “Thiếu nhi Thủ đô thi đua làm theo 5 điều Bác Hồ dạy”; tạo không khí sôi nổi cho các em rèn luyện sức khỏe, tích cực tham gia các hoạt động của Đội, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ.

VP Nhà trường

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin liên quan chuyên mục: Hoạt động của trường tiểu học

Charley Taylor Womens Jersey