Lễ Khai giảng trực tuyến năm học 2021 – 2022

Khi chia tay với mùa hè đầy kỉ niệm, đáng nhớ, với mùa hoa phượng đỏ, với tiếng ve trưa hè cũng là lúc chúng ta vui mừng chào đón năm học mới.

Trước tình hình cả nước đang căng mình để chống dịch thì lễ khai giảng năm học mới trở nên thật đặc biệt, chưa từng có, một khai giảng chỉ diễn ra trên sóng truyền hình, trên màn hình điện thoại, laptop, không cờ hoa, không văn nghệ chào mừng và không có học sinh háo hức dưới sân trường, một buổi lễ vô cùng đặc biệt của thời đại 4.0 trong toàn cảnh dịch bệnh covid 19. Hơn 2,1 triệu HS và gần 160.000 các bộ GV, nhân viên trong các nhà trường của thủ đô. Tuy nhiên, với sự nỗ lực, chỉ đạo của các cấp, sự đồng lòng của toàn dân, nước ta đang cố gắng từng ngày để kiểm soát dịch bệnh. Để đảm bảo chương trình năm học vẫn được diễn ra trong bối cảnh mới và đòi hỏi nhiều thách thức, khó khăn khi chúng ta phải tiếp cận với phương thức dạy học trực tuyến. Hôm nay, trong không khí sôi nổi hào hùng của những ngày mùa thu lịch sử – chào mừng 76 năm cách mạng tháng tám thành công và quốc khánh 2/9, hướng tới chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của Đất nước và đặc biệt là niềm vui chào đón năm học mới, thầy và trò trường trường Tiểu học Tô Hiến Thành long trọng tổ chức buổi Lễ Khai giảng năm học 2021 – 2022, năm học mới hứa hẹn bao điều tốt đẹp đang chờ đón các em ở phía trước.

Chương trình Lễ Khai giảng gồm 2 phần. Phần thứ nhất là Học sinh toàn trường theo dõi Chương trình khải giảng trực tiếp trên kênh HaNoiTV. Phần thứ hai là chương trình khai giảng của nhà trường.
Các em đều đứng nghiêm trang khi hát quốc ca trên sóng truyền hình
Các em đều mặc đồng phục và chọn cho mình góc xem trực tiếp lễ khai giảng thuận tiện nhất
Tham dự chương trình Khai giảng có tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, các em học sinh và phụ huynh toàn trường. Tất cả đều diễn ra nghiêm túc và đầy cảm xúc đúng chất buổi lễ khai giảng năm học mới
Học sinh khối 4 tham dự lễ khai giảng
Phát biểu tại Lễ khai giảng năm học, thầy Đào Quốc Vịnh – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời chúc mừng đến các em học sinh khi bước vào năm học mới, tri ân tới các cấp lãnh đạo địa phương, các bậc phụ huynh học sinh đã luôn tin tưởng, ủng hộ, đồng thời nêu ra nhiệm vụ, mục tiêu cho năm học mới 2021 – 2022.
Chương trình khai giảng của nhà trường lồng ghép rất nhiều các video hoạt động và những thông điệp để phòng chống đại dịch hiện nay.
Clip đeo khẩu trang trên nền bài hát “Covi nhanh đi đi”
Chủ đề năm học mới 2021 – 2022
Tập thể cán bộ, giáo viên của nhà trường trong năm học 2021-2022.

Buổi Lễ khai giảng đặc biệt đã khép lại, ngay sau tiếng trống trường các em sẽ bắt đầu những tiết học đầu tiên của năm học mới. Nhà trường xin gửi lời chúc đến toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh có một năm học thành công rực rỡ, sớm ngày được trở lại trường học tập.

Phạm Tùng Lộc – VP nhà trường

Tin liên quan chuyên mục: Hoạt động của lớp mầm non

Charley Taylor Womens Jersey