Lễ kết nạp đội viên mới lần 1 năm học 2013 – 2014

Chiều ngày 18/12/2013, trong không khí náo nức kỉ niệm 69 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam 22/12/ 1944- 22/12/2013. Liên đội trường Tiểu học Tô Hiến Thành đã tổ chức lễ kết nạp Đội cho học sinh khối lớp 5. Các em là những gương mặt tiêu biểu trong học tập và rèn luyện về mọi mặt, xứng đáng được đứng vào hàng ngũ Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh.

Tới dự lễ kết nạp đội viên mới có cô Nguyễn Thị Thản – phụ trách chuyên môn chung, cô Vũ Thúy Hiền – Chủ tịch công đoàn, cô tổng phụ trách Đội, các cô giáo chủ nhiệm lớp 5, các bạn trong ban chỉ huy liên đội và….. nhi đồng xuất sắc được chọn kết nạp trong đợt này.

Trong buổi Lễ kết nạp Đội với không khí trang nghiêm, các em đã thể hiện tinh thần muốn được vào tổ chức Đội để có sự rèn luyện trong học tập, tham gia các hoạt động của Đội và phong trào thiếu nhi.

Đứng dưới cờ tổ Quốc, cờ Đội, chân dung Bác Hồ, em Dương Tuyết Nhi sao nhi 5A1 đại diện lên đọc lời hứa luôn phấn đấu học tập theo 05 điều Bác Hồ dạy, thực hiện tốt điều lệ Đội, giữ gìn danh dự Đội, luôn xứng đáng là con ngoan trò giỏi, xứng đáng Cháu ngoan Bác Hồ.

Những lời căn dặn của cô Nguyễn Thị Thản chất chứa bao niềm vui, cô đặc biệt khen ngợi các em về mọi mặt trong học tập cũng như trong phong trào đội. Buổi lễ đã thành công tốt đẹp.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi lễ kết nạp đội.

le ke nap doan vien 1 le ke nap doan vien 2 le ke nap doan vien 3 le ke nap doan vien 4 le ke nap doan vien 5 le ke nap doan vien 6 le ke nap doan vien 7 le ke nap doan vien 8 le ke nap doan vien 9 le ke nap doan vien 10 le ke nap doan vien 11 le ke nap doan vien 12 le ke nap doan vien 13 le ke nap doan vien 14 le ke nap doan vien 15

Tin liên quan chuyên mục: Tin tức

Charley Taylor Womens Jersey