Lễ kết nạp Đảng viên mới năm học 2018 – 2019

Chiều nay 12/10/2018, Chi bộ Trường tiểu học Tô Hiến Thành long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho quần chúng ưu tú: Bùi Thị Anh ĐàoTrong không khí trang nghiêm của Lễ kết nạp Đảng viên Đ/c Bùi Thị Anh Đào đã xin thề trước cờ Tổ quốc và cờ Đảng nguyện trung thành với sự lãnh đạo của Đảng, xây dựng Đảng ngày càng vững mạnh.

Lễ kết nạp diễn ra theo đúng trình tự, thủ tục điều lệ Đảng dưới sự chủ trì của đồng chí Đào Quốc Vịnh – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, sự quan tâm, chỉ đạo của đồng chí Bùi Công Hoan – Đại diện Đảng ủy Phường Vĩnh Tuy, đồng chí Vũ Thúy Hiền – Phó Hiệu trưởng, đồng chí Nguyễn Lan Phương – Chủ tịch Công đoàn và các đảng viên trong Chi bộ. Để vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng đồng chí Bùi Thị Anh Đào đã không ngừng phấn đấu và tu dưỡng rèn luyện theo lý tưởng của giai cấp công nhân Việt Nam, của Chủ tịch Hồ Chí Minh và tôn chỉ mục đích của Đảng Cộng sản Việt Nam, được chi bộ và quần chúng tín nhiệm cao.

Đồng chí Đào Quốc Vịnh – Bí thư Chi bộ đọc Quyết định kết nạp Đảng viên mới.

Đồng chí Bí thư trao Quyết định kết nạp Đảng viên cho đồng chí Bùi Thị Anh Đào.

Đồng chí Bùi Thị Anh Đào đọc lời tuyên thệ tuyệt đối trung thành với lý tưởng của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đồng chí Đào Quốc Vịnh – Bí thư Chi bộ phổ biến nhiệm vụ, quyền hạn của người Đảng viên, nhiệm vụ của Chi bộ và phân công đảng viên chính thức giúp đỡ đảng viên dự bị.

Phát biểu tại Lễ kết nạp Đảng viên, đồng chí Bùi Công Hoan – Đại diện Đảng ủy Phường Vĩnh Tuy đã chúc mừng đồng chí Bùi Thị Anh Đào, bày tỏ mong muốn các đồng chí sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực hơn nữa để cùng chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Đ/c Nguyễn Lan Phương – Chủ tịch Công đoàn nhà trường có bó hoa tươi thắm chúc mừng đ/c Bùi Thị Anh Đào.

 

Từ 9/2018 Chi bộ trường Tiểu học Tô Hiến Thành vinh dự được đón nhận thêm: đ/c Bùi Đức Toàn – Nguyên Thiếu tướng quân đội và đ/c Dương Văn Cừ – Nguyên Đại tá công an đã nghỉ hưu về sinh hoạt tại Chi bộ. Nhờ đó đội ngũ đảng viên của chi bộ Tô Hiến Thành ngày càng lớn mạnh, phát triển. Hai bác đều là những tấm gương sáng về tư tưởng chính trị, đạo đức và có những chỉ bảo, rèn giũa cho các Đảng viên trẻ trong Chi bộ.

Buổi lễ kết nạp đảng viên đã diễn ra thành công tốt đẹp, chúc Chi bộ trường Tiểu học Tô Hiến Thành sẽ kết nạp thêm được nhiều quần chúng ưu tú nữa vào đội ngũ của Đảng.

VP Nhà trường

Tin liên quan chuyên mục: Hoạt động của trường tiểu học

Charley Taylor Womens Jersey