Lễ bế giảng và chia tay học sinh lớp 5 năm học 2021 – 2022

Một năm học nữa lại qua đi, năm học 2021-2022 khép lại một cách thật đặc biệt với rất nhiều nỗ lực của các thầy cô giáo, học sinh trên cả nước nói chung và trường Tiểu học Tô Hiến Thành nói riêng.

Năm học 2021 – 2022 đã khép lại với những thành tích mà nhà trường đã đạt được. Nhà trường vô cùng tự hào khi trở thành nơi ươm mầm tài năng cho các em, giúp các em đạt được thành công ngay từ bước đầu của những năm tiểu học. Dưới mái nhà chung Tiểu học Tô Hiến Thành, mỗi ngày đến trường của các con đều là một ngày vui khi được học tập, vui chơi và thường xuyên tham gia vào các hoạt động bổ ích. Năm học 2021- 2022, một năm học thật đặc biệt, năm học có đến 7 tháng các con học trực tuyến. Nhưng thầy và trò trường Tiểu học Tô Hiến Thành rất cố gắng đạt được những thành công rực rỡ trong công tác giảng dạy và học tập.

Thay mặt nhà trường, thầy Đào Quốc Vịnh – Hiệu trưởng nhà trường không quên bày tỏ lòng cảm ơn sâu sắc tới các đồng chí lãnh đạo UBND phường Vĩnh Tuy, Phòng Giáo dục & Đào tạo Quận Hai Bà Trưng, các bậc phụ huynh đã luôn đồng hành và ủng hộ nhà trường trong suốt những năm học đã qua.

Giờ chia tay đã điểm, chia tay đề khép lại một hành trình, để bước vào một chặng đường mới.

Đội nghi thức thực hiện nghi lễ chào cờ
Dẫn chương trình bế giảng năm học là cô giáo Nguyễn Thị Điệp – GV Tiếng Anh, Tổng Phụ trách đội.
Mở đầu chương trình là tiết mục do đội văn nghệ khối lớp 3-4 biểu diễn
Thầy Đào Quốc Vịnh – Hiệu trưởng nhà trường trình bày báo cáo tổng kết năm học 2021 – 2022
Cô Nguyễn Lan Phương – Chủ tịch Công đoàn nhà trường đọc quyết định khen thưởng các tập thể và cá nhân giáo viên và học sinh đạt thành tích cao trong học kỳ II năm học 2021 – 2022.
Thầy Đào Quốc Vịnh – Hiệu trưởng nhà trường khen thưởng các thầy, cô giáo đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2021 – 2022.
Đại diện lãnh đạo Hội Khuyến học phường Vĩnh Tuy khen thưởng các cô giáo đạt thành tích trong công tác khuyến học, khuyến tài của Phường.
Khen thưởng cô giáo Đoàn Diệu Anh đạt thành tích xuất sắc trong công tác bồi dưỡng học sinh đạt giải cao. Cô giáo Nguyễn Thị Điệp đạt thành tích Tổng phụ trách đội xuất sắc trong đợt thi đua của Quận Đoàn.
Đại diện lãnh đạo UBND phường Vĩnh Tuy dành tặng bó hoa tươi thắm chúc mừng thành tích giảng dạy và học tập của thầy và trò nhà trường. Thầy Đào Quốc Vịnh – Hiệu trưởng nhà trường đón nhận và bày tỏ sự cảm ơn đến lãnh đạo UBND Phường đã luôn quan tâm, ủng hộ nhà trường.
Cô Nguyễn Thị Long – Trưởng ban phụ huynh nhà trường dành tặng lẵng hoa tươi thắm chúc mừng thành tích của thầy và trò nhà trường trong năm học qua. Tại buổi lễ, thầy Hiệu trưởng đã bày tỏ sự tri ân tới các bậc phụ huynh học sinh đã luôn quan tâm, ủng hộ kế hoạch giáo dục của nhà trường, là tiền đề quan trọng cho sự cố gắng, nỗ lực hơn nữa của thầy và trò trong những năm học tiếp theo.
Tiếp theo chương trình là phần trao thưởng cho các tập thể lớp xuất sắc, đó là các chi đội 1A2, 2A2, 3A2, 4A2 5A1 và 5A2.
Cô giáo Tiếng Anh Elise – đại diện Trung tâm Anh Ngữ Language Link Việt Nam trao phần thưởng cho các em học sinh đạt điểm cao trong kỳ thi Tiếng Anh IOE qua mạng cấp thành phố.
Khen thưởng các em học sinh tiêu biểu của các khối lớp nhà trường trong học kỳ II.
Học sinh có thành tích tham gia cuộc thi Olympic Tiếng Anh trên Internet
Khen thưởng các em học sinh đạt thành tích cao trong các cuộc thi cờ vua, vẽ trang và các cuộc thi trên Internet cấp quận và thành phố.
Bà Nguyễn Thị Song Bình đại diện hội khuyến học Phường trao thưởng các em học sinh có thành tích vượt khó, chăm ngoan, học giỏi.
Tiếp nối chương trình là tiết mục nhảy Babie Girl do các em học sinh lớp 3A2 biểu diễn.
Mỗi một năm học đi qua lại có những thế hệ học sinh phải rời xa mái trường, thầy cô và các em bùi ngùi, xúc động trong giờ phút chia ly, 5 năm gắn bó, với bao kỷ niệm thật khó quên…
Lễ Bế giảng còn là giây phút chia tay học sinh cuối cấp, từ ngày mai các con sẽ phải rời xa trường để đến những cấp học cao hơn. Các con đem theo bên mình hành trang kiến thức, sự vững tin và niềm tự hào của thầy cô nhà trường đối với các em. Những giọt nước mắt rơi, bao lời muốn nói, bao kỷ niệm, tình thương, tình bạn đều xúc động trong lễ chia tay ấy… Chúc các con luôn chăm ngoan, học giỏi, mãi xứng đáng là những cô cậu học trò giỏi giang của thầy cô, trường Tiểu học Tô Hiến Thành luôn chào đón các con về thăm trường.
Tập thể cán bộ và giáo viên nhà trường năm học 2021 – 2022.

Phạm Tùng Lộc – VP nhà trường

Tin liên quan chuyên mục: Hoạt động của lớp mầm non

Charley Taylor Womens Jersey