Lễ Bế giảng và chia tay học sinh lớp 5 năm học 2017 – 2018

Sáng nay 25/5, Trường Tiểu học Tô Hiến Thành tổ chức Lễ Bế giảng và chia tay học sinh lớp 5 năm học 2017 – 2018. Tham dự buổi lễ có thầy Đào Quốc Vịnh – Hiệu trưởng nhà trường, ông Trịnh Hải Đăng – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Phường Vĩnh Tuy cùng các thầy cô giáo, quý phụ huynh và học sinh toàn trường.

Tiết mục múa mở màn Lễ Bế giảng

Thầy Đào Quốc Vịnh – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường trình bày báo cáo tổng kết năm học 2017 – 2018.

Năm học 2017 – 2018 Trường Tiểu học Tô Hiến Thành đã không ngừng cố gắng, vươn lên đạt được nhiều thành tích cao trong giảng dạy, học tập và trong các hoạt động giáo dục khác. Chất lượng giáo dục của nhà trường luôn được giữ vững, củng cố và nâng cao. Phong trào học tập của các em học sinh ngày càng sôi nổi, có nhiều học sinh chăm ngoan, học giỏi, đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp trường, cấp Quận và cấp Thành phố.

Cô Vũ Thúy Hiền – Phó Hiệu trưởng nhà trường đọc quyết định khen thưởng đối với các cá nhân và tập thể cán bộ, giáo viên, học sinh đã có những thành tích nổi bật trong học kỳ II năm học 2017 – 2018.

Ông Trịnh Hải Đăng – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Phường Vĩnh Tuy trao quyết định khen thưởng cô Nguyễn Thị Thu – GV Tiếng Anh đã có thành tích tốt trong việc bồi dưỡng học sinh giỏi, giúp các em liên tiếp giành các giải Olympic Tiếng Anh cấp Quận và Thành phố.

Ông Trần Đình Hoằng – Đại diện Phụ huynh học sinh nhà trường trao phần thưởng cho 2 em học sinh Phan Thế Khiêm và Vũ Lê Xuân Huy đã đạt giải cao trong cuộc thi Olympic Tiếng Anh cấp Quận và Thành phố.

Khen thưởng các lớp thi đua xuất sắc về học tập và rèn luyện trong năm học 2017 – 2018.

Khen thưởng các em học sinh đạt giải Nhất cuộc thi Toán qua mạng cấp trường.

Khen thưởng các em học sinh đạt giải Nhì cuộc thi Toán qua mạng cấp trường.

Khen thưởng các em học sinh đạt giải Ba cuộc thi Toán qua mạng cấp trường.

Khen thưởng các em học sinh đạt giải Khuyến khích cuộc thi Toán qua mạng cấp trường.

Khen thưởng các em học sinh đạt giải Nhất cuộc thi Giao lưu Toán và Tiếng Việt cấp trường.

Khen thưởng các em học sinh đạt giải Nhì cuộc thi Giao lưu Toán và Tiếng Việt cấp trường.

Khen thưởng các em học sinh đạt giải Ba cuộc thi Giao lưu Toán và Tiếng Việt cấp trường.

Khen thưởng các em học sinh đạt giải Khuyến khích cuộc thi Giao lưu Toán và Tiếng Việt cấp trường.

Khen thưởng các em học sinh đạt giải Nhất cuộc thi Giao lưu Học sinh giỏi môn Tiếng Anh cấp trường

Khen thưởng các em học sinh đạt giải Nhì cuộc thi Giao lưu Học sinh giỏi môn Tiếng Anh cấp trường

Khen thưởng các em học sinh đạt giải Ba cuộc thi Giao lưu Học sinh giỏi môn Tiếng Anh cấp trường

Khen thưởng các em học sinh đạt giải Khuyến khích cuộc thi Giao lưu Học sinh giỏi môn Tiếng Anh cấp trường

Khen thưởng 2 em học sinh Vũ Lê Xuân Huy và Phan Thế Khiêm (5A2) đạt học sinh giỏi tiêu biểu quận Hai Bà Trưng năm học 2017 – 2018

Khen thưởng các em học sinh tiêu biểu của các lớp năm học 2017 – 2018

Khen thưởng các em học sinh lớp Mầm non Tô Hiến Thành đã có nhiều cố gắng, phấn đấu và chuẩn bị bước vào lớp 1.

Ông Trịnh Hải Đăng – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Phường Vĩnh Tuy tặng bó hoa tươi thắm cho nhà trường. Nhân dịp này, trường Tiểu học Tô Hiến Thành xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến chính quyền địa phương đã luôn quan tâm, ủng hộ, tạo điều kiện thuận lợi cho trường TH Tô Hiến Thành trưởng thành và phát triển trong suốt 20 năm đã qua.

Đại diện cha mẹ học sinh tặng nhà trường bó hoa tươi thắm. Nhà trường luôn cảm ơn sự tin tưởng, ủng hộ của các bậc phụ huynh học sinh và phía nhà trường xin hứa sẽ luôn gìn giữ nề nếp, truyền thống học tập, phát huy kết quả đã đạt được.

Tiếp tục chương trình các là các tiết mục văn nghệ đặc sắc, đầu tiên là màn nhảy sôi động của các bạn học sinh lớp 1.

Bài hát Mong ước kỷ niệm xưa do tốp ca các thầy cô giáo nhà trường biểu diễn.

Tiết mục múa quạt mềm mại, uyển chuyển của đội văn nghệ nhà trường.

Bài hát “Tạm biệt mái trường” của khối lớp 5

Các thầy cô cùng lên sân khấu tạm biệt các con.

 

Lễ Bế giảng năm học cũng là giờ phút chia tay đối với các bạn học sinh lớp 5, rồi mai này các con sẽ đến những mái trường mới, thầy cô mới, bạn bè mới nhưng kỷ niệm về thầy cô, bạn bè ở mái trường Tô Hiến Thành sẽ mãi luôn khắc sâu trong tâm trí các con. Một chút bùi ngùi, xúc động, một chút tiếc nuối và còn có cả những giọt nước mắt của thầy cô, các bạn. Trường Tô Hiến Thành đã chắp cánh cho những ước mơ của các con, nhà trường luôn tin tưởng rằng các con – những cô cậu học trò ngoan ngoãn, giỏi giang sẽ là những học sinh ưu tú của bậc trung học và còn tiến xa hơn nữa.
“Dù cho tung cánh muôn phương. Ơn thầy, tình bạn, nghĩa trường không quên” Bài hát: “Tạm biệt mái trường” như thay lời muốn nói của tất cả các con học sinh lớp 5 muốn gửi tới các thầy cô, những người cha, người mẹ thứ 2 đã không quản ngày đêm miệt mài để các con có được những thành tích đáng tự hào như này hôm nay.

Tập thể cán bộ, giáo viên nhà trường trong Lễ  Bế giảng năm học 2017 – 2018.

Năm học 2017 – 2018 đã khép lại trong không khí trang trọng của buổi lễ Bế giảng. Xin kính chúc thầy, cô giáo, quý phụ huynh và các em học sinh luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Chúc các em học sinh có một kỳ nghỉ hè vui vẻ và bổ ích.

VP Nhà trường

Tin liên quan chuyên mục: Hoạt động của trường tiểu học

Charley Taylor Womens Jersey