Lễ Bế giảng và chia tay học sinh lớp 5 năm học 2016 – 2017

Sáng ngày 26/5, Trường Tiểu học Tô Hiến Thành tổ chức Lễ Bế giảng và chia tay học sinh lớp 5 năm học 2016 – 2017. Tham dự buổi lễ có thầy Đào Quốc Vịnh – Hiệu trưởng nhà trường, ông Trần Nam Sơn – Phó Chủ tịch UBND phường Vĩnh Tuy, đại diện Trung tâm Anh Ngữ Language Link cùng đông đảo quý phụ huynh, giáo viên, học sinh toàn trường.

_MG_8088

Tiết mục nhảy flashmob “Bống Bống Bang Bang” mở màn chương trình Bế giảng của đội văn nghệ trường Tiểu học Tô Hiến Thành.

_MG_8097

Tiếp theo chương trình, Thầy Đào Quốc Vịnh – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu báo cáo tổng kết năm học 2016 – 2017.

Năm học 2016 – 2017 Trường Tiểu học Tô Hiến Thành đã không ngừng cố gắng, vươn lên đạt được nhiều thành tích cao trong giảng dạy, học tập và trong các  hoạt động giáo dục khác. Chất lượng giáo dục của nhà trường luôn được giữ vững, củng cố và nâng cao. Phong trào học tập của các em học sinh ngày càng sôi nổi, có nhiều học sinh chăm ngoan, học giỏi, đạt giải cao trong các kỳ thi học sinh giỏi cấp trường, cấp Quận.

_MG_8111

Cô Vũ Thúy Hiền – Phụ trách chuyên môn, Chủ tịch Công đoàn thay mặt ban thi đua khen thưởng nhà trường lên đọc quyết định khen thưởng các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2016 – 2017.

_MG_8116

Thầy Đào Quốc Vịnh – Hiệu trưởng nhà trường khen thưởng các thầy cô giáo có thành tích xuất sắc trong năm học 2016 – 2017. Từ phải qua trái, cô Lê Thị Cúc – GV dạy giỏi cấp Quận, thầy Trần Băng Cốc trong công tác khuyến học, khuyến tài, Cô Phạm Thị Hay – GV dạy giỏi chuyên đề cấp Quận.

_MG_8125

Ông Trần Nam Sơn – Phó Chủ tịch UBND phường Vĩnh Tuy trao giấy khen và phần thưởng của quỹ Khuyến học phường Vĩnh Tuy cho 3 học sinh tiểu biểu: Vũ Tiến Thịnh(4A2), Phạm Nam Khánh (3A2), Nguyễn Hoàng Thái (2A2).

_MG_8127

Ông Trần Nam Sơn – Phó Chủ tịch UBND phường Vĩnh Tuy tặng bó hoa tươi thắm cho nhà trường. Nhân dịp này, trường Tiểu học Tô Hiến Thành xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến chính quyền địa phương đã luôn quan tâm, ủng hộ, tạo điều kiện thuận lợi cho trường TH Tô Hiến Thành trưởng thành và phát triển trong suốt 20 năm đã qua.

_MG_8137

Khen thưởng thành tích xuất sắc của em Vũ Lê Xuân Huy (4A2) đạt giải Ba, em Phan Thế Khiêm (4A2) giải Khuyến Khích trong kỳ thi giải Toán bằng Tiếng Anh qua mạng cấp Quận.

_MG_8143

Trong kỳ thi Tiếng Anh qua mạng cấp Quận nhà trường vinh danh 3 học sinh đạt giải: em Vũ Lê Xuân Huy 4A2 – giải Nhì, em Đậu Khánh Huyền và Phan Thế Khiêm lớp 4A2 đạt giải Khuyến Khích.

_MG_8148

Khen thưởng tập thể lớp đạt thành tích xuất sắc gồm có lớp 1A2, 2A2, 3A2, 4A2, 5A2.

 

_MG_8155

Khen thưởng học sinh tiêu biểu các lớp đã đạt thành tích học tập xuất sắc nhất trong năm học 2016 – 2017.

_MG_8157

Khen thưởng các học sinh đạt giải Nhất trong cuộc thi HSG Toán, Tiếng Việt cấp trường, đó là các bạn: Nguyễn Hoàng Châu (1A2), Nguyễn Thu Thảo (2A1), Đào Diệu Đào (3A2), Vũ Lê Xuân Huy (4A2), Nguyễn Minh Tùng (5A2).

_MG_8160

Khen thưởng các học sinh đạt giải Nhì trong cuộc thi HSG Toán, Tiếng Việt cấp trường, đó là các bạn: Phan Trung Dũng (1A2), Nguyễn Vũ Nam (2A2), Nguyễn Hà Vy (3A1), Đậu Khánh Huyền (4A2), Vũ Hà Bảo Như (5A2).

_MG_8164

Khen thưởng các học sinh đạt giải Ba trong cuộc thi HSG Toán, Tiếng Việt cấp trường, đó là các bạn: Vũ Giang (1A2), Đinh Trần Ngọc Trâm (1A1), Lê Đức Gia Huy (2A2), Trần Minh Quân(3A2), Nguyễn Trần Minh Tâm (3A1), Nguyễn Trần Dũng , Phan Thế Khiêm (4A2), Phạm Quỳnh Anh, Đào Khánh Linh (5A2).

_MG_8166

Khen thưởng các học sinh đạt giải Khuyến Khích trong cuộc thi HSG Toán, Tiếng Việt cấp trường, đó là các bạn: Nguyễn Hoài Lan, Nguyễn Hoàng Long, Lê Như Quỳnh (2A2), Lê Hải Nam, Đỗ Ngọc Trâm, Nguyễn Tú Uyên (3A2), Trần Hà Thái Linh, Nguyễn Khánh Nhi (4A2), Nguyễn Lê Minh (5A1).

_MG_8171

Thầy Bent giáo viên Tiếng Anh quốc tế của nhà trường trao phần thưởng cho 5 bạn học sinh vô địch Hội thi Rung chuông vàng Tiếng Anh các khối: Đó là các bạn: Ngô Xuân Bảo Phúc (1A2), Lê Đức Gia Huy (2A2), Ngọc Trâm (3A2), Xuân Huy (4A2), Đào Gia Phú (5A2). Một lần nữa xin chúc mừng các em!

_MG_8175

Nhà trường trao phần thưởng cho các bạn mẫu giáo lớn lớp Mầm non Tô Hiến Thành. Sang năm học mới các bạn lên lớp 1, chúc các con hay ăn chóng lớn, luôn chăm ngoan, học giỏi.

_MG_8179

Chị Nguyễn Lan Hương – Đại diện cha mẹ học sinh toàn trường phát biểu tại buổi lễ dành sự cảm ơn chân thành nhất tới tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường luôn quan tâm, hết lòng dạy dỗ các con trong những năm học đã qua.

_MG_8184

Đại diện cha mẹ học sinh tặng nhà trường bó hoa tươi thắm. Nhà trường luôn cảm ơn sự tin tưởng, ủng hộ của các bậc phụ huynh học sinh và phía nhà trường xin hứa sẽ luôn gìn giữ nề nếp, truyền thống học tập, phát huy kết quả đã đạt được.

_MG_8203

Bài hát “Proud of you”với giai điệu ngọt ngào, sâu lắng của bạn Khánh Huyền lớp 4A2.

_MG_8207

Tiết mục múa Ấn Độ vô cùng đặc sắc của cô giáo Nguyễn Thị Hồng Hạnh lớp Mầm Non Tô Hiến Thành.

_MG_8228

Lễ Bế giảng năm học cũng là giờ phút chia tay đối với các bạn học sinh lớp 5, rồi mai này các con sẽ đến những mái trường mới, thầy cô mới, bạn bè mới nhưng kỷ niệm về thầy cô, bạn bè ở mái trường Tô Hiến Thành sẽ mãi luôn khắc sâu trong tâm trí các con. Một chút bùi ngùi, xúc động, một chút tiếc nuối và còn có cả những giọt nước mắt của thầy cô, các bạn. Trường Tô Hiến Thành đã chắp cánh cho những ước mơ của các con, nhà trường luôn tin tưởng rằng các con – những cô cậu học trò ngoan ngoãn, giỏi giang sẽ là những học sinh ưu tú của bậc trung học và còn tiến xa hơn nữa.
“Dù cho tung cánh muôn phương.  Ơn thầy, tình bạn, nghĩa trường không quên” Bài hát : Tạm biệt mái trường như thay lời muốn nói của tất cả các con học sinh lớp 5 muốn gửi tới các thầy cô, những người cha, người mẹ thứ 2 đã không quản ngày đêm miệt mài để các con có được những thành tích đáng tự hào như này hôm nay.

_MG_8236

Các con chụp ảnh lưu niệm bên thầy cô trước khi xa trường.

Năm học 2016 – 2017 đã khép lại trong không khí trang trọng của buổi lễ Bế giảng. Xin kính chúc thầy, cô giáo, quý phụ huynh và các em học sinh luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công. Chúc các em học sinh mạnh khỏe, chuẩn bị đón những ngày hè thật vui vẻ và đầy ý nghĩa bên gia đình mình.

VP Nhà trường

Tin liên quan chuyên mục: Hoạt động của trường tiểu học

Charley Taylor Womens Jersey