HỘI THI VIẾT CHỮ ĐẸP CẤP TRƯỜNG ĐỐI VỚI GIÁO VIÊN NĂM HỌC 2013- 2014

Thực hiện kế hoạch, nhiệm vụ năm học 2013 – 2014 của Phòng GD&ĐT quận Hai Bà Trưng, kế hoạch chuyên môn của trường TH Tô Hiến Thành, chiều ngày 26/12/2013, trường Tiểu học Tô Hiến Thành tổ chức Hội thi “Viết chữ đẹp” cấp trường cho 11 đồng chí giáo viên.

          Phát huy những thành tích đã đạt được của những năm học trước, ngay từ đầu năm học 2013 – 2014, mỗi đồng chí giáo viên luôn có ý thức tự giác rèn chữ viết, mỗi nét chữ của thầy cô đều là những bài học cho học sinh của mình học tập. Chính bởi lẽ đó mà trong Hội thi “Viết chữ đẹp” do nhà trường tổ chức, mỗi đồng chí giáo viên đều thể hiện được tâm thế bình tĩnh, tự tin của mình để hoàn thành tốt các phần thi.

          Tham dự Hội thi, mỗi đồng chí phải thực hiện 2 nội dung:

– Nội dung 1: Trình bày bài thi trên giấy.

– Nội dung 2: Trình bày bài thi trên bảng lớp.

          Hội thi không những tạo cho giáo viên thói quen trau dồi kĩ năng viết chữ và trình bày bảng mà còn phát huy vai trò, trách nhiệm của người giáo viên trong việc rèn chữ và chăm lo luyện chữ viết cho học sinh. Đặc biệt Hội thi đã góp phần thúc đẩy phong trào “Viết chữ đẹp” trong toàn trường, nâng cao chất lượng dạy phân môn Tập viết nói riêng và môn Tiếng Việt nói chung.

          Dưới đây là một số hình ảnh trong hội thi:

hoi thi viet chu dep anh 1 hoi thi viet chu dep anh 2 hoi thi viet chu dep anh 3 hoi thi viet chu dep anh 4 hoi thi viet chu dep anh 5 hoi thi viet chu dep anh 6

Tin liên quan chuyên mục: Hoạt động của trường tiểu học

Charley Taylor Womens Jersey