Hội thi “Phụ trách sao giỏi – Sao nhi đồng chăm ngoan năm học 2016 – 2017”

Chiều ngày 28/4 Liên đội Tiểu học Tô Hiến Thành đã long trọng tổ chức Hội thi Phụ trách sao giỏi – Sao nhi đồng chăm ngoan năm học 2016 – 2017. Tham dự chương trình có sự quan tâm của thầy Đào Quốc Vịnh – Hiệu trưởng nhà trường, đ/c Nguyễn Đức Trọng – Ủy viên Hội đồng Đội Quận Hai Bà Trưng cùng toàn thể các thầy cô giáo và các em học sinh toàn trường.

_MG_7563

Dự khán Hội thi năm nay có thầy Đào Quốc Vịnh – Hiệu trưởng nhà trường, đ/c Nguyễn Đức Trọng – Ủy viên Hội đồng Đội Quận Hai Bà Trưng.

Hội thi là dịp để biểu dương các phụ trách Sao và Sao nhi đồng xuất sắc của các liên đội trong công tác nhi đồng, đây cũng là cơ hội để các em được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm từ các liên đội bạn trong quận Hai Bà Trưng.

_MG_7547

Thầy Đào Quốc Vịnh – Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai mạc Hội thi “Phụ trách sao giỏi – Sao nhi đồng chăm ngoan” năm học 2016 – 2017

Sau màn chào hỏi mỗi đội sẽ trải qua 2 phần thi,Phần thi thứ nhất: Thi hướng dẫn, điều hành một buổi sinh hoạt Sao và trả lời câu hỏi với chủ đề Nhạc trưởng tài ba”. Mỗi Phụ trách Sao thực hiện chương trình một buổi sinh hoạt Sao theo chủ điểm của từng Sao. Sau phần thi hướng dẫn, điều hành một buổi sinh hoạt Sao thí sinh đứng trên sân khấu để trả lời câu hỏi phụ do Ban giám khảo đưa ra. Phần thi thứ hai: Thi năng khiếu với chủ đề “Tài năng phụ trách Sao”. Các Phụ trách Sao thể hiện phần năng khiếu của mình cùng với các em nhi đồng trong Sao. Ban giám khảo của Hội thi phụ trách sao là 3 cô giáo: Vũ Thúy Hiền, Nguyễn Thị Điệp và Lê Thị Cúc.
_MG_7554

_MG_7560

Tiết mục múa hát “Em làm kế hoạch nhỏ” của đội văn nghệ trường Tiểu học Tô Hiến Thành.

_MG_7570

Phần thi sinh hoạt sao của đội Sao sạch sẽ

_MG_7582

Phần thi sinh hoạt sao của đội Sao hiếu thảo

_MG_7584

Phần thi tài năng của Đội Sao hiếu thảo với vở kich “Bông hoa cúc trắng” ý nghĩa.

_MG_7586

IMG20170428153124

Tiết mục đơn ca với ca khúc Cô giáo em của bạn Quỳnh Chi lớp 3A2

_MG_7592

Sau 2 phần thi sôi nổi Hội thi phụ trách sao giỏi, sao nhi đồng chăm ngoan. Ban Tổ chức đã trao giải Nhất cho đội Sao hiếu thảo, giải Nhì cho đội Sao sạch sẽ.

Hội thi “Phụ trách sao giỏi – Sao nhi đồng chăm ngoan” năm học 2016 – 2017 trường Tiểu học Tô Hiến Thành đã thành công tốt đẹp. Kết quả này thêm khẳng định “nội lực” vững chắc của Liên đội trường Tiểu học Tô Hiến Thành – một Liên đội luôn hưởng ứng và đi đầu mọi phong trào của Hội đồng đội quận Hai Bà Trưng.

VP nhà trường

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin liên quan chuyên mục: Hoạt động của trường tiểu học

Charley Taylor Womens Jersey