Học sinh trường Tiểu học Tô Hiến Thành tham gia Hội thi tuyên truyền giới thiệu sách hè 2016

      Thực hiện kế hoạch của Thư viện Thành phố Hà Nội, Ban chỉ đạo hè Quận Hai Bà Trưng về việc tổ chức các hoạt động văn hoá văn nghệ, thể dục thể thao dành cho thiếu nhi trong dịp hè 2016, chiều ngày 7 tháng 7 năm 2016 tại Nhà văn hoá Quận Hai Bà Trưng, đội văn nghệ trường Tiểu học Tô Hiến Thành đã tham gia vòng chung khảo Hội thi thiếu nhi tuyên truyền giới thiệu sách hè với chủ đề “Chúng em là mầm non của Đảng”.

Hội thi là cơ hội để các em thiếu nhi, học sinh trên địa bàn quận có điều kiện giao lưu học hỏi lẫn nhau, tạo sân chơi văn hoá bổ ích qua những câu chuyện kể góp phần khuyến khích các em đọc sách, trau dồi kiến thức, mở rộng tầm hiểu biết đối với thế giới xung quanh. Nhằm hình thành và phát triển những phẩm chất đạo đức tốt đẹp của các em, phấn đấu trờ thành con ngoan trò giỏi, góp phần xây dựng Thủ đô văn minh, hiện đại.

Trong hội thi giới thiệu sách, đội văn nghệ trường Tiểu học Tô Hiến Thành đã đóng góp vào phần lớn số lượng “diễn viên”  của đội tuyên truyền sách phường Vĩnh Tuy và để lại ấn tượng thật đặc biệt trong lòng ban giám khảo và quý khán giả khi là trường có học sinh dự thi nhỏ tuổi và tài năng nhất.

_MG_1118

_MG_1127

Tiết mục múa mở màn phần thi giới thiệu sách.

_MG_1134

Đội tuyên truyền sách phường Vĩnh Tuy giới thiệu cuốn sách kể về một thanh niên anh hùng, là dấu son đỏ thắm của Đoàn Thanh niên cộng sản Việt Nam. Cuốn sách có cái tên giản dị:” Chuyện kể về Lý Tự Trọng” của tác giả Lê Quốc Sử được 3 MC Linh, Tùng, Như giới thiệu đến khán giả.

_MG_1139

_MG_1146

_MG_1161

_MG_1163

Vở kịch kể về cuộc đời hoạt động cách mạng của người chiến sĩ cách mạng trẻ tuổi Lý Tự Trọng được các bạn trong đội văn nghệ trường Tiểu học Tô Hiến Thành diễn xuất tự tin và giàu cảm xúc.

_MG_1177

_MG_1172

Bài múa biểu diễn của đội tuyên truyền giới thiệu sách phường Vĩnh Tuy.

_MG_1194

_MG_1191

_MG_1189

Kết thúc phần thi của đội tuyên truyền giới thiệu sách phường Vĩnh Tuy bài hát ” Bài ca Lý Tự Trọng” được vang lên trong tiếng nhạc hùng tráng và xúc động.

_MG_1216

_MG_1228

Phần thi giới thiệu sách kể về người chiến sĩ Lý Tự Trọng của các bạn trong đội tuyên truyền sách phường Vĩnh Tuy đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng ban giám khảo và quý khán giả. Hứa hẹn phần thi sẽ giành được kết quả tốt để trở thành đội tuyển đại diện quận Hai Bà Trưng tham gia Chung khảo Hội thi thành phố Hà Nội Hè 2016.

Tùng Lộc

Tin liên quan chuyên mục: Hoạt động của trường tiểu học

Charley Taylor Womens Jersey