Học sinh Tiểu học Tô Hiến Thành rộn ràng đón Halloween 2016

Với mục đích giúp học sinh tìm hiểu và tiếp cận với văn hóa phương Tây, đồng thời tạo không gian để các em được hóa trang, giao lưu với bạn bè, chiều 31/10 trường Tiểu học Tô Hiến Thành đã tổ chức lễ hội hóa trang và các hoạt động tìm hiểu về ngày Halloween ngay tại các lớp học.

Halloween (30/10) năm nay đúng vào ngày Chủ nhật nên trường Tiểu học Tô Hiến Thành đã tổ chức cho các bạn vào ngày thứ hai 31/10, tuy nhiên không vì vậy mà không khí Lễ hội Halloween tại các lớp trở nên kém vui. Với sự chuẩn bị công phu, chu đáo của các cô giáo trong tổ Tiếng Anh, các cô giáo chủ nhiệm, cô giáo trợ giảng, không khí Halloween tại trường cực kì sôi động và độc đáo.

Lễ hội Halloween được Tổ tiếng Anh của nhà trường đứng ra phát động và các cô giáo đã dày công chuẩn bị bằng sự tâm huyết những chiếc mặt nạ độc đáo dành cho tất cả học sinh các lớp để mong sao các con có một Lễ hội Halloween thật sự ý nghĩa. Thầy cô và các con đã trang trí lớp học khá công phu và hóa trang tỉ mỉ để biến mình thành những nhân vật kinh dị nhất trong lễ hội Halloween mang đầy màu sắc ma quái.

_mg_4082

_mg_4089

Các bạn học sinh cùng chuẩn bị Halloween cùng cô giáo.

_mg_4017

_mg_4029

Không khí Halloween lớp 1A1 của cô giáo Vũ Thị Ngọc Bích.

_mg_4043

Lớp 1A2 của cô giáo Phạm Thị Hồng Hà.

_mg_4053

Halloween đầy màu sắc trên lớp 2A2 của cô giáo Vũ Thúy Hiền.

_mg_4126

Lớp 2A1 của cô giáo Nguyễn Thị Nhuận.

_mg_4120

Lớp 4A2 của cô giáo Phạm Thị Hay có sự chuẩn bị rất chu đáo, lớp học được trang trí đẹp mắt, các học sinh nổi bật trong những trang phục độc đáo, kỳ quái.

_mg_4145

_mg_4143

Lớp 5A1 của cô giáo Lê Thị Xuân có điểm đặc biệt riêng, hầu hết học sinh trong lớp là các bạn nam vì vậy không khí Halloween rất náo nhiệt và sôi động.

_mg_4152

Không khí Halloween rất sôi động trên lớp 5A2 của cô giáo Lê Thị Cúc và Bùi Thị Ngọc Bích, các con biến hình trong những trang phục đầy kỳ quái và hài hước.

_mg_4133

Cô giáo Tiếng Anh Nguyễn Thị Điệp và cô Đào Thị Trang có màn hóa trang vô cùng xinh đẹp, bắt mắt.

_mg_4129

Cô Vũ Thúy Hiền bị các bạn quây kín lại để cô chia kẹo.

_mg_4157

Cô giáo tiếng Anh Nguyễn Thị Thu tự tay làm cho các con những chiếc mặt nạ ngoài ra còn có những chiếc kẹo dành tặng cho các con nhân ngày Halloween.

Phạm Tùng Lộc

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin liên quan chuyên mục: Hoạt động của trường tiểu học

Charley Taylor Womens Jersey