Đạt giải Nhì Hội diễn văn nghệ Tiếng hát thầy và trò Ngành GD Quận Hai Bà Trưng năm học 2014 -2015

Nhân dịp kỷ niệm 60 năm ngày giải phóng Thủ đô (10/10/1954-10/10/2014), 60 năm thành lập ngành giáo dục Thủ đô, ngành Giáo dục và Đào tạo Quận Hai Bà Trưng đã tổ chức Hội thi “Tiếng hát thầy và trò”.

Tham dự Hội diễn, trường TH Tô Hiến Thành góp mặt với hai tiết mục. Tiết mục đầu tiên là bài múa Khát vọng rừng xanh của các em học sinh. Với những động tác uyển chuyển, làm duyên, làm dáng của các cô gái Mèo Tô Hiến Thành đã làm nổi bật sân khấu Hội diễn. Tiết mục đã thu hút mọi ánh nhìn của Ban giám khảo mặc dù đã quá trưa.

hd2 (Copy)

Đặc biệt các thầy cô giáo Tô Hiến Thành cũng góp mặt trong hội diễn với tiết mục múa hát “Tiếng hát nơi đảo xa”của Cô Ngô Thị Hồng Minh cùng tập thể giáo viên biểu diễn. Với giọng hát cao vút, lôi cuốn làm nức lòng người nghe và những động tác mềm dẻo những dứt khoát thể hiện tình yêu Tổ Quốc.

“Biển thì gần… người yêu thì xa…

Nỗi nhớ đêm đêm cồn cào như sóng

Uống nửa vầng trăng bồng bềnh khát vọng

Tiếng gọi  khơi xa tiếng gọi quê nhà…”

         hd4 (Copy)

Cuối cùng cả hai tiết mục đã dành được giải nhì trong niềm vui của các thầy và trò Trường Tiểu học Tô Hiến Thành. Xin nhiệt liệt chúc mừng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh Tô Hiến Thành.

Hải Lý

Tin liên quan chuyên mục: Hoạt động của trường tiểu học

Charley Taylor Womens Jersey