Tổ chức dự giờ tiết Tiếng Anh lớp 3A2 quốc tế có sự tham gia của các bậc phụ huynh

Sáng nay 21/11 trường Tiểu học Tô Hiến Thành tổ chức dự giờ lớp 3A2 Tiếng Anh quốc tế dó thầy giáo Benjamin Ian Grant quốc tịch Anh đến từ Trung tâm Language Link giảng dạy. Tham gia tiết dự giờ có các cô giáo trong tổ bộ môn Tiếng Anh và đặc biệt là sự hiện diện, quan tâm của các bậc phụ huynh khối lớp 3.

20161021_093245

Trước đó nhà trường đã tổ chức các buổi dự giờ Tiếng Anh có sự tham gia của phụ huynh cho lớp 5A2 (10/10) , 4A2 (14/10) và hôm nay nhà trường tiếp tục triển khai kế hoạch tổ chức buổi dự giờ lớp Tiếng Anh lớp 3A2. Hoạt động dự giờ, thăm lớp sẽ được nhà trường tiếp tục triển khai đến các lớp trong thời gian tới giúp phụ huynh học sinh biết được các con ở trường học tập như thế nào?Chương trình học có phù hợp với các con? và các thầy cô giáo ở trường quan tâm đến việc học của con như thế nào?

20161021_100507

Tiết tiếng Anh lớp 3A2 hôm nay vinh dự được cha mẹ các con đến thăm, suốt giờ học các con rất chăm chỉ, thái độ học tập nghiêm túc, hăng hái, sôi nổi trước những câu hỏi của thầy giáo Ben.

Để tổ chức được tiết dự giờ trước sự chứng kiến của phụ huynh học sinh là việc không hề dễ dàng. Bản thân các thầy cô giáo có những áp lực nhất định, khó hơn những tiết dự giờ có các chuyên gia. Nhưng bằng bản lĩnh, kinh nghiệm dày dạn, sự tự tin nghiệp vụ sư phạm của mình các thầy cô giáo trường Tô Hiến Thành luôn thành công và tạo nên những tiết học thực sự chất lượng. Hiệu quả của tiết dự giờ được đo bằng việc học sinh có hiểu bài hay không? và cha mẹ học sinh tham gia dự giờ có hài lòng hay không? chứ không phải là cách dạy biểu diễn.

20161021_093518

Phong cách dạy học nhiệt tình, sôi nổi của thầy giáo người Anh luôn tạo niềm cảm hứng, yêu thích đặc biệt cho các con.

20161021_093950

20161021_100507

Thầy Ben và cô giáo trợ giảng Nguyễn Thị Điệp luôn quan tâm sát sao, gợi ý, hướng dẫn bài tập cho tất cả các con.

20161021_094525

Các bạn lớp 3A2 với vồn từ tiếng Anh tốt đều hoàn thành xuất sắc các bài tập thầy Ben đưa ra. Khi thầy Ben kết thúc tiết học cũng là lúc chuông reo hết tiết học. Tác phong làm việc của các thầy cô giáo cực kỳ đúng giờ và đó là tấm gương cho các con học tập.

Kế hoạch tổ chức cho phụ huynh học sinh dự giờ không chỉ áp dụng cho bộ môn Tiếng Anh mà còn được áp dụng cho các môn Toán và Tiếng Việt, tiêu biểu là các tiết dự giờ phân môn học vần trước đó của phụ huynh lớp 1A1 và 1A2. Thời gian tới nhà trường sẽ tổ chức nhiều hơn nữa các tiết dự giờ dành cho phụ huynh để các bậc phụ huynh kịp thời nắm bắt về hoạt động học tập của con ở trường. Nhà trường luôn đề cao vai trò quan trọng của bộ môn tiếng Anh vẫn luôn duy trì 1 tuần 7 tiết và đối với lớp quốc tế còn có giáo viên người nước ngoài quốc tịch Anh đến từ Trung tâm Anh Ngữ Language Link Việt Nam, mà trước đó nhà trường đã tổ chức liên kết với Trung tâm từ năm 2008. Tin tưởng rằng với những sự cố gắng, nỗ lực từ phía nhà trường, sự tin tưởng của các bậc phụ huynh sẽ giúp các con trau dồi vốn tiếng Anh, khắc sâu kiến thức đã được học và tự tin hòa nhập quốc tế.

Phạm Tùng Lộc

 

 

Tin liên quan chuyên mục: Hoạt động của trường tiểu học

Charley Taylor Womens Jersey