Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022)

Hòa chung với niềm vui của các thầy giáo, cô giáo trên cả nước. Sáng nay 18/11, trường Tiểu học Tô Hiến Thành long trọng tổ chức lễ mít tinh kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022).

Dẫn chương trình lễ mít tinh là cô giáo Nguyễn Thị Điệp

Tham dự buổi lễ có thầy Đào Quốc Vịnh – Chủ tịch HĐQT nhà trường, cô Phạm Phương Liên – Hiệu trưởng nhà trường, bà Trần Thu Thủy – Đại diện BPH nhà trường, cùng toàn thể các thầy, cô giáo, quý phụ huynh và các em học sinh nhà trường.

Ngày 20-11 là ngày tôn vinh những người làm công tác giáo dục – đào tạo, cũng chính là dịp để các thế hệ học trò bày tỏ lòng tri ân đặc biệt tới các thầy giáo, cô giáo – những người đã và đang miệt mài cho sự nghiệp trồng người. Trong bầu không khí trang trọng và ấm áp tình thầy trò. Các em học sinh, các bậc PHHS đã kính tặng các thầy, cô giáo những bó hoa tươi thắm cùng lời chúc tốt đẹp nhất thể hiện tình cảm chân thành và lòng biết ơn sâu sắc.

Mở đầu là các tiết mục văn nghệ sôi động chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam. (Trong ảnh là tiết mục văn nghệ của cô và trò khối 3 biểu diễn)
Tiết mục văn nghệ múa-hát ca khúc “lời thầy cô” của cô và trò khối 1 biểu diễn
Tiết mục hòa ca “Bài học đầu tiên” của thầy và trò khối lớp 4 biểu diễn.
Sau các tiết mực văn nghệ mở màn, đội nghi thức bắt đầu buổi lễ.
Cô Phạm Phương Liên – Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn chúc mừng tại buổi lễ
Phát biểu tại buổi lễ. Bà Trần Thu Thủy – Đại diện BPH nhà trường gửi lời tri ân đến các thầy, cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.
Cô Phạm Phương Liên đón nhận lẵng hoa tươi thắm từ phía hội cha mẹ học sinh nhà trường.
Trải qua hơn 20 năm trưởng thành và phát triển, trường Tiểu học Tô Hiến Thành đã khẳng định được chất lượng đào tạo, tình yêu nghề, mến trẻ của đội ngũ giáo viên. Các thầy/cô luôn tạo được sự tin tưởng, sự kính trọng đến từ các bậc PHHS trong suốt những năm học đã qua.
Nhà trường khen thưởng các thầy cô giáo đạt thành tích cao trong Hội thi viết chữ đẹp, thi giáo viên dạy giỏi cấp trường. Đặc biệt, nhà trường có cô giáo Nguyễn Thị Nhuận đạt giải Ba thi viết chữ đẹp cấp Quận. Đây là niềm tự hào to lớn của các đồng nghiệp và các con học sinh nhà trường.
Khen thưởng các khối lớp đạt giải Hội thi “Tiếng hát thầy và trò”
: Giải Nhất thuộc về cô trò khối lớp 1, giải Nhì thuộc về các tiết mục văn nghệ của khối lớp 3 và 4. giải Ba là tiết mục văn nghệ khối 5. Xin chúc mừng tất cả các khối lớp.
Trong cuộc thi vẽ tranh “Tô Hiến Thành trong tôi” rất nhiều em đã có những bức tranh đẹp, đầy ý nghĩa về thầy cô và mái trường thân yêu của mình. Với mỗi người làm nghề giáo, đó là những món quà quý giá thể hiện tình cảm yêu quý, kính trọng của các con với các thầy cô.
Top ca “Bài ca người giáo viên nhân dân” với sự trình bày của các thầy cô giáo nhà trường đã kết thúc buổi lễ.
Xin kính chúc các thầy, cô giáo sức khỏe, hạnh phúc, luôn vững tin, nhiệt huyết với nghề “bụi phấn bám đầy tay”!

Phạm Tùng Lộc – VP nhà trường

Tin liên quan chuyên mục: Hoạt động của trường tiểu học

Charley Taylor Womens Jersey