Lễ Bế giảng và chia tay học sinh lớp 5 năm học 2018 – 2019

Sáng ngày 27/5, Trường Tiểu học Tô Hiến Thành tổ chức Lễ Bế giảng và chia tay học sinh lớp 5 năm học 2018 – 2019. Tham dự buổi lễ có cô Vũ Thúy Hiền – Phó  Hiệu trưởng nhà trường, ông Trần Nam Sơn – Phó Chủ tịch UBND phường Vĩnh Tuy, bà Nguyễn Lan Hương – Trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh, đại diện Trung tâm Anh Ngữ Language Link cùng toàn thể quý phụ huynh, giáo viên, học sinh nhà trường.

Năm học 2018 – 2019 trường Tiểu học Tô Hiến Thành đã không ngừng cố gắng, vươn lên đạt được nhiều thành tích cao trong giảng dạy, học tập và trong các hoạt động giáo dục khác. Chất lượng giáo dục của nhà trường luôn được giữ vững, củng cố và nâng cao. Phong trào học tập của các em học sinh ngày càng sôi nổi, có nhiều học sinh chăm ngoan, học giỏi, đạt giải cao trong các kỳ thi cấp trường. Đặc biệt là em học sinh Nguyễn Tú Uyên đạt giải Khuyến khích cuộc thi vẽ tranh toàn quốc.

Cô Vũ Thúy Hiền – Phó Hiệu trưởng nhà trường trình bày báo cáo tổng kết năm học 2018 – 2019.

Lễ Bế giảng năm học cũng là dịp để tôn vinh những em học sinh đạt giải cao cấp trường. Đầu tiên là giải Nhất giao lưu Toán bằng Tiếng Việt Internet cấp trường có 4 em được giải: Hoàng Minh Chí (1A1), Bùi Trúc Lam (3A2), Vũ Nhật Phong (4A1), Nguyễn Tú Uyên (5A2). Xin chúc mừng tất cả các em!

giải Nhì giao lưu Toán bằng Tiếng Việt trên Internet cấp trường có các em: Trần Anh Thư (1A2), Nguyễn Gia Khánh (2A2), Ngô Xuân Bảo Phúc (3A2), Nguyễn Thu Thảo (4A1), Nguyễn Hoàng Long (4A2), Đoàn Mai Hường (5A2).

giải Ba hội thi có các em: Bảo An (1A1, Trúc Linh, Hà An (4A2), Xuân Kiên (5A2).

giải Khuyến khích cuộc thi thuộc về các em: Nguyễn Hoàng Minh (1A1), Đinh Trần Ngọc Trâm (3A2), Nguyễn Hà Vy, Dương Trung Dũng (5A1)

Trong cuộc thi giao lưu học sinh giỏi có 3 em học sinh đạt giải Nhất: Đinh Trần Ngọc Trâm (3A2), Lê Đức Gia Huy (4A2), Đoàn Mai Hường (5A2).

Đạt giải Nhì hội thi có các em: Hoàng Minh, Gia Bảo (1A1), Bùi Phương Nhi (3A2), Nguyễn Thu Thảo (4A1), Nguyễn Hà Vy (5A1), Nguyễn Tú Uyên (5A2)

 

Bà Nguyễn Lan Hương trao giấy khen và phần thưởng cho các em học sinh đạt giải Ba cuộc thi giao lưu học sinh giỏi cấp trường.

Thầy Ben Grant trao thưởng cho các em học sinh đạt giải Khuyến khích.

Khen thưởng các lớp xuất sắc trong các phong trào thi đua của nhà trường: 1A2, 2A2, 3A2, 4A2, 5A2

Cô Vũ Thúy Hiền – Phó Hiệu trưởng nhà trường nhận lẵng hoa tươi thắm của đại diện CMHS chúc mừng thành tích của thầy và trò nhà trường.

Thầy Ben đại diện Trung tâm Language Link tặng lẵng hoa tươi thắm chúc mừng thành tích của thầy và trò trường Tô Hiến Thành

Thầy Ben có những chia sẻ về cảm xúc của mình trong Lễ Bế giảng năm học và chúc các em học sinh trường Tô Hiến Thành luôn chăm chỉ, trau dồi từ vựng để các em luôn tự tin giao tiếp Tiếng Anh trong cuộc sống.

Những tiết mục múa vô cùng đẹp mắt và tài năng của đội văn nghệ khối 3

Lễ Bế giảng cũng là thời khắc chia tay các em học sinh khối 5, các thầy cô đã thấy những giọt nước mắt của các con, có chút buồn, luyến tiếc…

Lễ Bế giảng năm nay thầy Đào Quốc Vịnh – Hiệu trưởng nhà trường vì lý do sức khỏe nên thầy không thể đến dự nhưng thầy đã tặng các bạn học sinh, đặc biệt là các em khối 5 trường Tô Hiến Thành bài thơ “Thương nhớ”, trong bài thơ có đoạn trích:

Các em học sinh lớp Năm ơi
Mới sáng nào mẹ đưa em đến lớp
Ngân ngân hàng mi
Cô giáo đón em vào lớp
Hàng mi lệ khô dần
Em lớn lên cùng những mùa thu tựu trường
Những mùa xuân đón Tết
Và ngày mai em xa trường rồi
Thương nhớ lắm khối Năm ơi !..

Giờ phút chia tay đối với các bạn học sinh lớp 5, rồi mai này các con sẽ đến những mái trường mới, thầy cô mới, bạn bè mới những kỷ niệm về thầy cô, bạn bè ở mái trường Tô Hiến Thành sẽ mãi luôn khắc sâu trong tâm trí các con. Một chút bùi ngùi, xúc động, một chút tiếc nuối và còn có cả những giọt nước mắt của thầy cô, các bạn, các em học sinh lớp dưới. Trường Tô Hiến Thành đã chắp cánh cho những ước mơ của các con, nhà trường luôn tin tưởng rằng các con – những cô cậu học trò ngoan ngoãn, giỏi giang sẽ là những học sinh ưu tú và còn tiến xa hơn nữa.

VP Nhà trường

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tin liên quan chuyên mục: Hoạt động của trường tiểu học

Charley Taylor Womens Jersey