Trường Tiểu học Tô Hiến Thành khai giảng năm học mới 2020 – 2021

Sáng nay 5/9, hòa chung không khí cả nước tưng bừng chào đón ngày hội toàn dân đưa trẻ đến trường, trường Tiểu học Tô Hiến Thành long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới, năm học 2020 – 2021.

Toàn thể học sinh khối Tiểu học và Hội đồng giáo dục nhà trường đã có mặt đông đủ để tham dự buổi lễ trong niềm hân hoan chào mừng năm học mới. Trải qua hơn 20 năm xây dựng và trưởng thành, trải qua một năm đầy khó khăn chung của ngành giáo dục, trường Tiểu học Tô Hiến Thành đã đạt được nhiều thành tích nổi bật, với nhiều em học sinh đạt giải cao trong cao kỳ thi cấp quận, cấp quốc gia. Đó chính là bước đệm để nhà trường tiếp tục phấn đấu, phát huy thế mạnh trong công tác dạy và học, không ngừng đổi mới, sáng tạo, luôn giữ vị trí lá cờ đầu của ngành giáo dục thủ đô.

Trong buổi lễ khai giảng nhà trường rất vinh dự đón đại diện UBND phường Vĩnh Tuy, cùng hội cha mẹ học sinh và toàn thể cán bộ, giáo viên, học sinh toàn trường.

Mở đầu chương trình khai giảng là tiết mục hát đơn ca của em Hoàng Nhật Anh lớp 3A2
Dẫn chương trình buổi lễ là cô giáo Nguyễn Thị Điệp – GV Tiếng Anh, Tổng phụ trách Đội
Cô Vũ Thúy Hiền – Phó Hiệu trưởng nhà trường đọc thư của Chủ tịch nước gửi ngành giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới.
Thầy Đào Quốc Vịnh – Hiệu trưởng nhà trường đọc diễn văn khai giảng năm học mới 2020-2021
Thầy Đào Quốc Vịnh – Hiệu trưởng nhà trường đánh hồi trống khai trường báo hiệu năm học mới bắt đầu.
Thầy Đào Quốc Vịnh nhận lẵng hoa tươi thắm từ đại diện UBND phường Vĩnh Tuy
Cô Vũ Thúy Hiền – Phó Hiệu trưởng nhà trường nhận lẵng hoa tươi thắm từ hội cha mẹ học sinh toàn trường.
Những chiếc mũ bảo hiểm xinh xắn được Công ty Honda Việt Nam dành tặng các em học sinh lớp 1. (trong ảnh: thầy Đào Quốc Vịnh hướng dẫn em học sinh cách đội và cài quai mũ)
Tiếp nối chương trình là các tiết mục văn nghệ. Cô giáo Bùi Thị Anh Đào gửi đến toàn trường bài hát Ước mơ xanh.
Bài hát Tình yêu Hà Nội với sự trình bày của thầy giáo Phạm Tùng Lộc
Buổi lễ khai giảng kết thúc, các thầy cô và các em học sinh chính thức bước vào năm học mới. Chúc quý thầy cô và các em học sinh luôn có sức khỏe dồi dào để gặt hái được những thành công trong năm học 2020-2021!

Phạm Tùng Lộc

Tin liên quan chuyên mục: Hoạt động của lớp mầm non

Charley Taylor Womens Jersey