Lễ Bế giảng và chia tay học sinh lớp 5 năm học 2022 – 2023

Sáng nay 26/5/2023, trường Tiểu học Tô Hiến Thành long trọng tổ chức chương trình Lễ Bế giảng và chia tay học sinh lớp 5 năm học học 2022 – 2023.
Hòa chung không khí tưng bừng của cả nước chào mừng 133 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh, 82 năm Ngày thành lập Đội TNTP Hồ Chí Minh, hôm nay trường Tiểu học Tô Hiến Thành long trọng tổ chức Lễ Bế giảng năm học 2022 – 2023 nhằm tổng kết, đánh giá những kết quả đã đạt được của thầy và trò trong suốt một năm học qua, cũng như tuyên dương và khen thưởng cho những tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học 2022 – 2023.Tham dự buổi lễ bế giảng, nhà trường vinh dự được đón ông Đặng Mạnh Hùng – Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc Phường Vĩnh Tuy. Đồng chí Đào Quốc Vịnh – Bí thư Chi bộ, Chủ tịch HĐQT trường, cô Phạm Phương Liên – Hiệu trưởng nhà trường, bà Trần Thu Hà, bà Trần Thu Thủy – Đại diện CMHS nhà trường cùng toàn thể các thầy giáo, cô giáo và các em học sinh nhà trường. Chia sẻ về niềm vui khi bội thu một mùa quả ngọt, cô Phạm Phương Liên – Hiệu trưởng nhà trường đã biểu dương tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và các em học sinh năm vừa qua đã nỗ lực, sáng tạo hết mình để dạy tốt, học tốt và chia sẻ yêu thương tới cộng đồng. Chúng ta có quyền tự hào khi năm học vừa qua rất nhiều em đã đạt giải cao trong kỳ thi các cấp, tiêu biểu có: 02 học sinh đạt giải Nhì, 03 học sinh đạt giải Nhất thi Trạng Nguyên Tiếng Việt cấp Quận/Huyện, vòng cấp Tỉnh/Thành phố có 02 học sinh đạt giải Nhất. 01 học sinh đạt giải Ba giao lưu Tiếng Anh IOE toàn quốc vòng cấp trường. Tham dự cuộc thi chinh phục Robobimi đội thi trường TH Tô Hiến Thành đạt giải Khuyến khích. 01 học sinh đạt thành tích xuất sắc trong cuộc thi vẽ tranh “Hà Nội trong em”. Đó là những thành tích rất đáng tự hào của của các con học sinh. Sau đây là một số hình ảnh của Lễ Bế giảng năm học 2022 – 2023:

Mở đầu buổi lễ bế giảng là tiết mục nhảy Vui đến trường do các bạn trong đội văn nghệ khối 2 biểu diễn.
Cô Phạm Phương Liên – Hiệu trưởng nhà trường trình bày báo cáo tổng kết năm học 2022 – 2023.
Cô Bùi Thị Ngọc Bích – Phụ trách chuyên môn nhà trường đọc quyết định khen thưởng các thầy giáo, cô giáo, các tập thể lớp và các cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2022 – 2023.
Khen thưởng các giáo viên đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2022 – 2023.
Khen thưởng cô giáo Nguyễn Thu Trà – GV Tổng Phụ trách hoàn thành xuất sắc công tác liên đội của nhà trường.
Cô Nguyễn Thị Thu – Tổ trưởng tổ Tiếng Anh trao thưởng cho em Nguyễn Hoàng Minh lớp 5A2 đạt giải Ba kỳ thi IOE toàn quốc vòng cấp trường.
Cô Phạm Phương Liên – Hiệu trưởng nhà trường, Bà Trần Thu Thủy – Đại diện CMHS khen thưởng 10 em học sinh tiêu biểu của các khối lớp trong nhà trường.
Cô Phạm Phương Liên trao thưởng cho đội Robobimi của nhà trường. Trong cuộc thi Robobimi dành cho khối tiểu học năm 2023 đội thi của nhà trường giành giải Khuyến khích ngay lần đầu tham dự sân chơi mới mẻ này.
Cô Nguyễn Lan Phương – Chủ tịch Công đoàn và bà Trần Thu Thủy trao thưởng cho các em học sinh đạt giải cấp Quận cuộc thi Trạng Nguyên Tiếng Việt. (Giải Nhất em Nguyễn Chí Thành 2A1, Đào Nguyên Phụng 3A2, Hoàng Minh Chí 5A1; giải Nhì có em Vũ Bảo An 4A1, em Tiêu Ngọc Hân 5A2).
Cô Bùi Thị Ngọc Bích – Phụ trách chuyên môn nhà trường trao thưởng cho 02 em Đào Nguyên Phụng 3A2, Nguyễn Chí Thành 2A1 đều đạt giải Nhất cuộc thi Trạng Nguyên Tiếng Việt vòng cấp Thành phố.
Đan xen chương trình là tiết mục tốp ca với bài hát “Bay cao tiếng hát ước mơ” do đội văn nghệ khối 3 biểu diễn.
Phát biểu tại buổi lễ, bà Trần Thu Hà – Trưởng ban đại diện hội CMHS nhà trường gửi lời tri ân tới các BGH, các thầy giáo, cô giáo đã không quản ngại thời gian, tuổi trẻ, luôn dành sự nhiệt huyết của mình trong các bài giảng để dạy dỗ các con học sinh.
Hội cha mẹ học sinh nhà trường dành tặng món quà ý nghĩa, một sự tri ân đến các thầy giáo, cô giáo của nhà trường.
Em Tiêu Ngọc Hân – Đại diện cho học sinh khối lớp 5 phát biểu tri ân các thầy giáo, cô giáo nhân ngày ra trường.
Lễ Bế giảng năm học cũng là thời khắc chia tay các em học sinh lớp 5 ra trường. Các con xa trường và mang theo bên mình hành trang kiến thức, sự vững tin và niềm tự hào của thầy cô nhà trường đối với các em. Những giọt nước mắt rơi, bao lời muốn nói, bao kỷ niệm, tình thương, tình bạn đều xúc động trong lễ chia tay ấy… Chúc các con luôn chăm ngoan, học giỏi, mãi xứng đáng là những cô cậu học trò giỏi giang của thầy cô, trường Tiểu học Tô Hiến Thành luôn chào đón các con về thăm lại trường xưa.

Buổi Lễ Bế giảng năm học 2022 – 2023 đã kết thúc tốt đẹp. Nhà trường xin gửi lời cảm ơn đến toàn thể các cấp lãnh đạo Phòng GD&ĐT Quận Hai Bà Trưng, UBND Phường Vĩnh Tuy, các bậc PHHS nhà trường đã luôn quan tâm, ủng hộ các thầy giáo, cô giáo và các em học sinh trong suốt năm học qua. Trân trọng!

VP nhà trường

Tin liên quan chuyên mục: Hoạt động của lớp mầm non

Charley Taylor Womens Jersey