Lễ Bế giảng và chia tay học sinh lớp 5 năm học 2019 – 2020

Màu tím của bằng lăng đã nở dưới sân trường, những cánh phượng hồng cũng đã rực cả khắp hè phố, tiếng ve  như một bản nhạc không dứt liên hồi ca vang trong các vòm lá xanh. Vậy là một mùa hè nữa lại đến và một năm học cũng đã kết thúc. Sáng nay, ngày 14/7 thầy và trò trường Tiểu học Tô Hiến Thành  long trọng tổ chức Lễ Bế giảng năm học 2019 – 2020.

Tham dự buổi lễ có thầy Đào Quốc Vịnh – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường, Cô Vũ Thúy Hiền – Phó Hiệu trưởng nhà trường, đại diện UBND Phường Vĩnh Tuy, đại diện hội cha mẹ học sinh cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh toàn trường.

Năm học 2019 – 2020  trường Tiểu học Tô Hiến Thành đã không ngừng cố gắng, vươn lên đạt được nhiều thành tích cao trong giảng dạy, học tập và trong các hoạt động giáo dục khác. Chất lượng giáo dục của nhà trường luôn được giữ vững, củng cố và nâng cao. Phong trào học tập của các em học sinh ngày càng sôi nổi, có nhiều học sinh chăm ngoan, học giỏi, đạt giải cao trong các kỳ thi cấp quận và cấp quốc gia. Đặc biệt là em học sinh Lê Hà Khánh Nguyên được lọt vào vòng 3 cuộc thi TOEFL Primary Challenge cấp quốc gia.

Mở đầu chương trình là tiết mục nhảy Chiến binh xanh do đội văn nghệ khối 3, 4 biểu diễn
Dẫn chương trình Lễ Bế giảng là cô giáo Nguyễn Thị Điệp – GV Tiếng Anh, Tổng phụ trách Đội
Thầy Đào Quốc Vịnh – Hiệu trưởng nhà trường trình bày báo cáo tổng kết năm học 2019-2020
Cô Vũ Thúy Hiền – Phó Hiệu trưởng nhà trường đọc quyết định khen thưởng các tập thể và cá nhân xuất sắc trong năm học 2019-2020
Khen thưởng các tập thể lớp xuất sắc: 1A2, 2A2, 3A2, 4A2, 5A2
Khen thưởng 10 em học sinh tiểu biểu của các lớp, các em đều là những học sinh chăm ngoan, học giỏi, luôn có sự cố gắng trong học tập và rèn luyện.
Nhà trường khen thưởng các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn do đại dịch Covid 19 nhưng luôn thể hiện sự nỗ lực và cố gắng trong học tập.
Đan xen chương trình lễ bế giảng là những tiết mục văn nghệ đặc sắc
Tiết mục múa vô cùng ấn tượng của các em học sinh khối 2,3
Thầy Đào Quốc Vịnh – Hiệu trưởng nhà trường đón nhận lẵng hoa tươi thắm Ban phụ huynh nhà trường danh tặng, chúc mừng thành tích của thầy và trò nhà trường trong năm học qua.
Thầy Đào Quốc Vịnh đón nhận lẵng hoa chúc mừng của đại diện UBND phường Vĩnh Tuy, nhà trường luôn cảm ơn sự quan tâm và chỉ đạo kịp thời của UBND phường Vĩnh Tuy đối với sự phát triển của nhà trường.
Lễ Bế giảng còn là giây phút chia tay học sinh cuối cấp, từ ngày mai các con sẽ phải rời xa trường để đến những cấp học cao hơn. Các con đem theo bên mình hành trang kiến thức, sự vững tin và niềm tự hào của thầy cô nhà trường đối với các em. Những giọt nước mắt rơi, bao lời muốn nói, bao kỷ niệm, tình thương, tình bạn đều xúc động trong lễ chia tay ấy… Chúc các con luôn chăm ngoan, học giỏi, mãi xứng đáng là những cô cậu học trò giỏi giang của thầy cô, trường Tiểu học Tô Hiến Thành luôn chào đón các con về thăm trường.
Thầy Đào Quốc Vịnh đón nhận món quà tri ân từ phía hai lớp 5 kính tặng.
Buổi lễ bế giảng còn là dịp các em học sinh cũ về thăm trường, các em đã cao lớn hơn và đều là những cô cậu học trò ưu tú của các trường THCS.
Lễ Bế giảng đã thành công tót đẹp, để lại nhiều ấn tượng và lưu lại nhiều khoảnh khắc đáng nhớ, đẹp đẽ. Chúc các con có một kỳ nghỉ hè bổ ích, an toàn và lành mạnh!

Phạm Tùng Lộc – VP Nhà trường

Tin liên quan chuyên mục: Hoạt động của lớp mầm non

Charley Taylor Womens Jersey