Hân hoan niềm vui khai giảng năm học mới 2023 – 2024.

Hòa chung với không khí hào hùng của những ngày mùa thu lịch sử, cùng với niềm hân hoan vui đến trường của các em nhỏ trên cả nước. Sáng nay 5/9, trường Tiểu học Tô Hiến Thành long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2023 – 2024.

     Tham dự buổi lễ khai giảng năm học mới, nhà trường vinh dự đón đ/c Trịnh Tiến Nam – Phó Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Phường Vĩnh Tuy, đ/c Đào Quốc Vịnh – Bí thư Chi bộ, Chủ tịch HĐQT nhà trường, đ/c Phạm Phương Liên – Hiệu trưởng nhà trường, bà Trần Thu Thủy – Đại diện hội CMHS nhà trường cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, quý phụ huynh và các em học sinh nhà trường.

    Ngày hôm nay đối với các thầy cô giáo và các em học sinh trường Tiểu học Tô Hiến Thành thực sự là một ngày hội. Trong suốt nhiều năm qua truyền thống đoàn kết, thân ái, thi đua dạy tốt – học tốt của nhà trường như một mạch nguồn chảy mãi – từ quá khứ đến hiện tại và tương lai. Bởi vậy chúng ta – những ai đang có mặt ở đây đều hân hoan chào đón buổi lễ long trọng này.

Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng nhưng không kém phần vui tươi. Chào năm học mới! Chào niềm vui, chào những hi vọng, hạnh phúc và thành công phía trước! Thầy và trò Trường Tiểu học Tô Hiến Thành sẽ sát cánh cùng nhau quyết tâm đạt thành tích cao trong năm học 2023 – 2024.

Một số hình ảnh của buổi Lễ Khai giảng năm học mới 2023 – 2024:

Tiết mục văn nghệ mở màn Toca Toca đầy sôi động của đội văn nghệ khối 3.
Tiếp theo đến nghi thức diễu hành truyền thống với hình ảnh lá cờ tổ quốc tung bay trong lễ khai giảng.
Các bạn đội viên rước chân dung của Chủ tịch Hồ Chí Minh qua lễ đài.
Tiếp đến là cờ Đoàn và cơ Đội, đó là niềm tự hào, niềm tin quyết thắng của các thế hệ trẻ Việt Nam.
Dẫn chương trình lễ khai giảng là cô giáo Đỗ Tuyết Minh Giang.
Cô Phạm Phương Liên – Hiệu trưởng nhà trường lên trao biển lớp cho đại diện các em học sinh lớp 1.
Cô Phạm Phương Liên – Hiệu trưởng nhà trường đọc thư chúc mừng lễ khai giảng năm học mới của Chủ tịch nước Võ Văn Thưởng.
Thầy Đào Quốc Vịnh – Bí thư chi bộ, chủ tịch hội đồng quản trị nhà trường lên có đôi lời phát biểu và đánh những tiếng trống đầu tiên chào mừng năm học mới 2023-2024
Cô Phạm Phương Liên – Hiệu trưởng nhà trường đón nhận lãng hoa tươi thắm từ Đ/c Trịnh Tiến Nam- Phó chủ tịch ủy ban Mặt trận tổ quốc phường Vĩnh Tuy.
Cô Phạm Phương Liên – Hiệu trưởng nhà trường đón nhận lãng hoa tươi thắm từ bà Trần Thu Thuỷ – Đại diện ban phụ huynh trường.
Tiếp theo chương trình là các tiết mục văn nghệ hấp dẫn. Mở đầu là tiết mục nhảy zumba “Nụ cười 18 20” với phần trình bày của các bạn học sinh khối 5.
Top ca “Ngày đầu tiên đi học” của các em học sinh khối 1.
Tiết mục đọc thơ “Ước mơ của em” của em Trần Ngọc Bảo Vy lớp 2A2.
Tiết mục nhảy “Trạng Tí” của các em học sinh khối 4.

Ngay trước thềm năm học mới, Ban giám hiệu nhà trường đã trồng một cây điều ước, các con học sinh các lớp đã lên ý tưởng, thực hiện “cây điều ước” của mình bằng những tấm thiệp vô cùng xinh xắn. Thầy/ cô và các bố/mẹ cùng xem sản phẩm của chúng con nhé!

Cô giáo hướng dẫn con cách gắn điều ước lên cây.
Các bạn nhỏ rất vui và hạnh phúc với những điều ước của mình.
Những tấm thiệp với đủ màu sắc, hình dáng bắt mắt.
Đã tạo nên cây điều ước đầy màu sắc, chở theo bao ước mơ, mục tiêu của các em học sinh cũng khép lại chương trình khai giảng năm học 2023-2024.
Tập thể cán bộ, giáo viên nhà trường trong năm học 2023 – 2024.

Vp nhà trường

Tin liên quan chuyên mục: Hoạt động của lớp mầm non

Charley Taylor Womens Jersey